Kiểu tóc và cách trang điểm giúp Hoàng Thùy Linh ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn dù đã bước sang tuổi 31

( PHUNUTODAY ) - Nhờ kiểu tóc và cách trang điểm vô cùng đơn giản này mà Hoàng Linh Nhìn ngày càng phong cách, trẻ trung và xinh đẹp hơn dù đã bước sang tuổi 31.

Hoàng Thùy Linh đã ngày qua ngày khẳng định tên tuổi và chỗ đứng vững chắc của mình trong làng giải trí Việt bằng những nét riêng trong khi làm nghệ thuật của mình. Cô không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự tâm huyết với nghề, nỗ lực cố gắng hoàn thiện bản thân, sự nhân văn trong nghệ thuật mà cô còn được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp trẻ trung của mình.

hoangthuylinh9

Nhìn Hoàng Thùy Linh có mấy ai nghĩ rằng cô đã bước sang tuổi 31? Cô luôn xuất hiện với 1 vẻ ngoài tươi sáng rạng rỡ cùng phong cách thời trang, trang điểm thời thượng trẻ trung. Gần đây loạt ảnh mới của cô lại khiến người hâm mộ "nghiêng ngả" vì sự xinh đẹp, trẻ trung ngọt ngào của cô cùng với kiểu tóc mới và cách trang điểm cực "hack tuổi" này

Kiểu tóc

hoangthuylinh10

Xuất hiện trong mái tóc búi củ tỏi nửa đầu nhìn Hoàng Thùy Linh nhìn trẻ ra cả chục tuổi. Trong các cách biến tấu mái tóc thì chắc chắn búi củ tỏi là kiểu tóc giúp "hack tuổi" đỉnh nhất. Nhất là khi búi củ tỏi nửa đầu sẽ giúp bạn nhìn vừa trẻ hơn lại vừa năng động, phong cách và vô cùng đáng yêu.

Trang điểm

Không phải kiểu make up nào mới lạ mà nữ ca sĩ "Để Mị nó cho mà nghe" luôn rất tích cực lăng xê cho kiểu trang điểm mắt mèo này. Bởi mắt của Hoàng Thùy Linh rất to nhìn khá hiền vậy nên việc kẻ mắt mèo sẽ giúp cô nhìn cá tính và thu hút hơn rất nhiều lần.

hoangthuylinh11

Lớp nền được cô sử dụng khá sáng màu cùng việc highlight cho sống mũi và 1 gò má nên giúp khuôn mặt nhìn thanh thoát và rạng rỡ hơn. Phấn má và cả màu son cô sử dụng đều là màu cam san tươi sáng ngọt ngào. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link