"Lá ngọc cành vàng" NSND Thu Hà nói về nỗi đau khủng khiếp liên quan tới ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Tham gia bộ phim mới về đề tài ly hôn, NSND Thu Hà chia sẻ những nỗi niềm của phụ nữ, chuyện ly hôn thời hiện đại

Vừa qua, đoàn phim "Tình trạng: Đã ly hôn" vừa có buổi ra mắt phim mới. NSND Thu Hà nói về lý do tham gia: "Tôi nhận vai diễn này vì tôi chắc chắn rằng nỗi đau của bà mẹ có 4 đứa con ly hôn là rất lớn, rất kinh khủng".

Bộ phim truyền hình  Tình trạng đã ly hôn xoay quanh chủ đề tình cảm gia đình, hôn nhân, đặc biệt là vấn đề ly hôn nhưng qua góc nhìn mới mẻ và lạc quan. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên có tiếng ở cả 2 miền Nam, Bắc như: NSND Thu Hà, NSƯT Tú Oanh, Ngân Quỳnh, Phương Dung, Mai Huỳnh, Lương Thu Trang, Thanh Hương, Anh Đức, Trọng Nhân, Thục Anh, Trương Minh Thảo, Nguyễn Sỹ Hưng…

ns thu ha

NNSD Thu Hà vào vai một bà mẹ có 4 người con đều ly hôn. Nói về việc ly hôn trong xã hội, nghệ sĩ đưa ra quan điểm: "Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn và trong xã hội hiện đại điều đó rất bình thường rồi. Ngày xưa khi nhà có con ly hôn, hàng xóm láng giềng hỏi tới, có những người ngập ngừng không dám nói rằng con mình đã ly hôn. Bởi, đó là điều tiếng rất nặng nề trong xã hội trước kia. Ở xã hội bây giờ chúng ta nói chuyện về ly hôn đơn giản hơn. Quan điểm về ly hôn đã hiện đại hơn, nhưng hệ lụy mà nó để lại ngàn đời nay vẫn ảnh hưởng rất lớn đến con cái, gia đình đôi bên và những bậc cha mẹ".

da ly hon

Nhận vai diễn này, NSND Thu Hà đồng cảm với nhân vật trong phim, thấu hiểu nỗi đau của nhân vật khi 4 đứa con của mình đều ly hôn. Chị nói nỗi đau lớn nhất của người mẹ này là các con đều ly hôn, chị cho rằng đó là nỗi đau kinh khủng. Và chị thấy nhân vật có nhiều đất diễn.

Bộ phim kỳ vọng là phản ánh chân thực những xung đột, mâu thuẫn, hiện thực cuộc sống hôn nhân, giúp khán giả trẻ có thêm góc nhìn và chuẩn bị cho việc xây dựng tổ ấm trong tương lai. Thông qua bộ phim nhiều người có thể có những bài học, rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Còn với những khán giả đã đổ vỡ, đi qua những thăng trầm cùng nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc sống vợ chồng, sẽ có sự đồng cảm với từng tình huống mà các nhân vật trong phim trải qua.

ns thu ha 2

Bộ phim cũng mong muốn các bậc cha mẹ thấu hiểu chia sẻ khi con cái ly hôn. Mong muốn những khoảng cách thế hệ sẽ được thu hẹp lại. NSND Thu Hà ngoài đời thực cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và ly hôn từ khi còn rất trẻ, lúc có một đứa con. Sau này chị có tái hôn với một doanh nhân. Nhưng chị rất kín tiếng về đời tư, ít chia sẻ chuyện gia đình để không ảnh hưởng tới những người thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn