Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và nam diễn viên vừa bị yêu cầu bắt vì chất cấm

( PHUNUTODAY ) - Trước khi vướng bê bối, Yoo Ah In là một ảnh đế trẻ nhất và quyền lực trong làng giải trí, anh còn được Song Hye Kyo quan tâm thân thiết như em trai

Ảnh đế Hàn Quốc Yoo Ah In vừa bị phía công tố yêu cầu lệnh bắt khẩn cấp. Cơ quan công tố nghi ngờ nam diễn viên này đã chi 500 triệu won (khoảng 9.2 tỷ đồng) để mua ma túy y tế để dùng với mục đích phi y tế. Yoo Ah In lần đầu đối diện lệnh bắt giữ đầu tiên hồi tháng 5/2023 nhưng bị tòa bác bỏ.

yoo

Nam diễn viên từng là nam thần đình đám với nhiều giải thưởng danh giá của điện ảnh Hàn Quốc. Anh được người hâm mộ gọi là Ảnh đế trẻ nhất Hàn Quốc với nhiều bộ phim nổi tiếng Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Tình sử Jang Ok Jung, Bi kịch triều đại…

Yoo Ah In từng có mối quan hệ thân thiết với ngọc nữ Song Hye Kyo hơn chục năm qua. Trước thời điểm Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki, từng có tin đồn cô và Yoo Ah In có quan hệ tình cảm nhưng cả hai phủ nhận. Mối tình bạn thân thiết của Song Hye Kyo với Yoo Ah In khá đặc biệt. Song Hye Kyo hiếm khi có hành động thân thiết gần gũi với bạn diễn nam nhưng với Yoo Ah In thì có nhiều bức hình thể hiện họ thân như chị em.

yoo va  song

Trong hôn lễ của Song Hye Kyo với Song Joong Ki, Yoo Ah In có bài phát biểu xúc động. Khi cặp đôi ly hôn, Yoo Ah In luôn như một người em trai đứng về phía Song Hey Kyo bảo vệ cô. Năm 2021 Song Hye Kyo trở lại sau khoảng thời gian khó khăn vì ly hôn, chính Yoo cũng là người công khai chúc mừng đàn chị.

yoo va song hye kyo

Sau khi dính bê bối, Yoo Ah In vẫn được Song Hy Kyo quan tâm động viên. Theo các phương tiện truyền thông tiết lộ, Song Hye Kyo đang nhờ cậy các mối quan hệ của mình để giúp đỡ Yoo Ah In phục hồi tích cực sau những tranh cãi. Một nguồn tin cho hay, các bác sĩ và luật sư đã chứng kiến Song Hye Kyo nỗ lực thế nào để giúp đỡ Yoo Ah In. Chính nữ diễn viên đã giúp đỡ bạn diễn của mình bằng cách trao đổi trực tiếp với chuyên gia để tìm cách điều trị cho Yoo Ah In. Cô còn gặp gỡ tư vấn pháp lý khi Yoo Ah In vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn liên tục động viên đàn em phối hợp cùng các bác sĩ để điều trị. Công chúng thường gọi Yoo Ah In là "em trai" của Song Hye Kyo.

Yoo Ah In trước khi vướng bê bối là một diễn viên tài năng, quyền lực hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn