Puka và Gin Tuấn Kiệt tiết lộ màn cầu hôn 800 triệu đồng?

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị cho kế hoạch đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt gây xôn xao khi chia sẻ màn cầu hôn diễn ra hồi tháng 5

Màn cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt với Puka diễn ra vào hôm 27/5 nhưng tối 19/9 vừa qua mới được tiết lộ khi cả hai đang chuẩn bị đám cưới. Đoạn clip cầu hôn với đầy đủ khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Gin Tuấn Kiệt và những người bạn đã tạo nên một kịch bản "lừa" để gây bất ngờ cho Puka bằng việc tạo hiện tượng để lừa nữ diễn viên quay review cho một nhà hàng với mức giá 800.000 triệu đồng.

cau hon 800

Cùng tham gia, Huỳnh Lập tiết lộ: "Bọn mình đang tạo 1 công việc giả là Puka đến đây review với mức giá 800 triệu đồng". Còn hoa hậu Khánh Vân cho hay: "Hôm nay rất là vui, hy vọng chi Puka sẽ có một ngày thật ấn tượng và nhiều hạnh phúc". 

Khi Puka tới nhà hàng, nữ diễn viên được yêu cầu quay clip review đồ ăn, sau đó backdrop được mở ra, với nhiều thông tin kỷ niệm của cặp đôi.

puka 2

Trong khoảnh khắc đầy xúc động, Gin Tuấn Kiệt nói: "Hôm nay là ngày 27.5 - chuẩn tròn 4 năm mình yêu nhau. Thế nên, anh quyết định dành ngày hôm nay cho em, chúc mừng kỷ niệm 4 năm của chúng ta. Chặng đường 4 năm của mình, em nhớ em đã nói rằng hồi mới quen hổng biết chừng nào mình yêu nhau được 1.000 ngày. Hôm nay đã là 1.460 ngày rồi, cũng nhiều hen. Hôm nay, anh muốn hỏi em một câu này: "Em có đồng ý lấy anh làm chồng không?". Khi Gin Tuấn Kiệt chia sẻ, Puka liên tục hỏi ngược lại: "Ủa thường người ta hỏi là: "Em có chịu làm vợ anh không mà, đúng không? hay "Nhưng mà sao anh cầu hôn em hoài vậy?".

R

puka 3

ất nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka, như MC Đại Nghĩa, Duy Khánh Zhou Zhou, Jun Phạm, Khánh Vân, Minh Tú, Cara Phương, Huỳnh Lập - Hồng Tú, Cris Phan - Mai Quỳnh Anh.

Màn cầu hôn khiến nhiều người xúc động. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả thả tim và để lại lời nhắn tốt đẹp đến Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Sau thời gian bí mật mối quan hệ thì tối 6/9 Gin Tuấn Kiệt công khai cầu hôn Puka vào đúng sinh nhật tuổi 29. Cả hai đang chuẩn bị để làm lễ cưới vào tháng 11. Theo chia sẻ họ đã yêu nhau được 4 năm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn