Lisa từ chối gia hạn hợp đồng để làm việc với hãng thu âm Mỹ, mở ra tương lai mới?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây thông tin Lisa và YG chưa có thông tin chính thức về việc tái gia hạn hợp đồng khiến cộng đồng mạng bàn tán

Mặc dù đã hết hợp đồng từ tháng 8 nhưng đến nay cả Lisa và YG đều chưa có thông báo chính thức về kết quả đàm phán gia hạn hợp đồng với các thành viên BlackPink. Nhiều tin đồn nói rằng Lisa có nhiều công ty khác mời chào với trị giá hợp đồng lớn hơn. Đặc biệt mới đây, trang Sina dẫn tin từ Kulture News cho biết hãng thu âm lớn của Mỹ sẵn sàng trả cho Lisa hàng trăm triệu USD, nhiều hơn con số 38 triệu USD mà YG Entertainment đưa ra để cô tái ký hợp đồng. Tin đồn cho rằng Lisa đang cân nhắc. Hợp đồng mới với Mỹ mở ra một hướng tương lai mới cho nữ ca sĩ. Hợp đồng bao gồm 6 album, cô được trao toàn quyền kiểm soát sự nghiệp âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, thời trang và biểu diễn. Đây không chỉ là hợp đồng cá nhân mà còn là hợp đồng nghệ sĩ toàn diện.

lisa

Thông tin trên Sina viết: "Lisa sẽ sở hữu băng gốc của tất cả bản nhạc cô thu âm trong tương lai (khoảng 6 album mới). Cô ấy có quyền kiểm soát sáng tạo đối với âm nhạc và sự nghiệp của mình mà không sợ bị ràng buộc hay hạn chế. Việc ký hợp đồng với hãng thu âm Mỹ sẽ mở đường cho sự phát triển toàn diện của cô trong làng giải trí. Hợp đồng này không chỉ đảm bảo cho Lisa sự phát triển toàn diện trong các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, phim Hollywood, trò chơi điện tử, thời trang, phong cách sống mà còn mang lại cho cô những quyền lợi mới”.

Nếu sự thực có thỏa thuận này thì Lisa sẽ có hãng thu riêng, có quyền ký hợp đồng với nghệ sĩ mới và băt đầu một chương mới trong sự nghiệp, thể hiện tầm ảnh hưởng lớn hơn. 

black

Trước thông tin cổ phiếu lao dốc vì Lisa từ chối tái ký, YG Entertainment phản hồi: "Chúng tôi đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Lisa và những tin đồn liên quan vẫn chưa được xác nhận chính thức". Ngày 18/9, cổ phiếu của YG Entertainment chạm mốc ở mức giá thấp hơn mức trung bình là 78.000 won (58.90 USD) mỗi cổ phiếu, giảm 1.64% so với ngày giao dịch trước đó.

Tin đồn tiếp tục gia tăng khi Lisa với Frédéric Arnault, con trai Chủ tịch LVMH kiêm CEO của TAG Heuer được cho là có quan hệ tình ái và cô từ chối tái ký hợp đồng. Chưa có thông tin chính thức nên nhiều người đã phân tích những chia sẻ của thành viên trong concert BornPink của BlackPink tại Gocheok Sky Dome, Seoul, tổ chức vào ngày 16-17/9. 

lisa 2

Trong đêm nhạc, nhiều người cho rằng nếu Lisa từ chối tái ký thì đó là đêm cuối cùng của BlackPink. Lisa đã cảm ơn người hâm mộ: “Có các bạn bên cạnh nên chúng tôi có thể biểu diễn ở nhiều địa điểm tuyệt vời. Chúng tôi sẽ không thể làm được tất cả nếu không có các bạn. Cảm ơn Blink đã luôn ủng hộ chúng tôi và thưởng thức chương trình cho đến cuối cùng. Các bạn đã cho chúng tôi nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tôi yêu tất cả các bạn. Cảm ơn vì đã khiến tuổi 20 của tôi tỏa sáng”.

Trong khi đó Jennie nhấn mạnh họ tiếp tục làm việc với tư cách BlackPink: "Năm nay đánh dấu kỷ niệm 7 năm kể từ khi chúng tôi ra mắt. Tôi muốn có màn encore cuối ở Seoul vì có thể gặp các fan Hàn Quốc. Tôi vui mừng và biết ơn điều đó đã xảy ra. Chúng tôi tiếp tục làm việc với tư cách là BlackPink''.

Những lời phát biểu của 2 thành viên trong nhóm khiến nhiều người cho rằng việc đàm phán giữa YG và Lisa đang bất ổn. Do đó tương lai BlackPink vẫn đang chờ câu trả lời trong thời gian tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn