Ca sĩ Sĩ Thanh: ai cũng thích người yêu thành đạt, đại gia nhưng không may thì phải tự bươn chải?

( PHUNUTODAY ) - Vắng bóng vài năm trên sân khấu âm nhạc, gần đây ca sĩ Sĩ Thanh trở lại nhiều hơn nhưng hiện giờ cô lại tập trung kinh doanh, trở thành phó chủ tịch vì lý do này

Sĩ Thanh từng là ca sĩ, VJ nổi tiếng được nhưng vài năm gần đây cô vắng bóng ở sân khấu ca nhạc. Bây giờ trở lại, cô đã là một Phó chủ tịch tập đoàn. Động lực khiến Sĩ Thanh theo đuổi kinh doanh bắt nguồn từ một lần bị nhà tài trợ "lật mặt". Cô đã quay MV theo đúng yêu cầu nhà tài trợ nhưng lại không được trả tiền như hẹn. Thế nên cô tự cho mình quyết tâm phải tự kiếm tiền thay vì phụ thuộc vào bên khác.

si thanh

Trước đây cô từng là kiểm soát viên không lưu nên đã tận dụng tư duy kinh nghimej và các mối quan hệ trong giải trí để lấn sân kinh doanh. Những năm qua tập trung cho công việc mới, lúc đầu gặp không ít khó khăn, nhất là trong giai đoạn dịch Covid. Hiện tại cô đã là Phó chủ tịch một tập đoàn.

Từng là một người nổi tiếng với việc giữ gìn sắc vóc nghiêm ngặt, nhưng khi bước sang kinh doanh, Sĩ Thanh nghiệm ra rằng: "Sắc đẹp chẳng giúp ích gì trừ một chút ấn tượng, thuận lợi trong giao tiếp ban đầu. Nó có thể mang đến cơ hội nhưng kinh doanh phải là câu chuyện của năng lực, kiến thức và tư duy". 

si thanh 2

Sang kinh doanh, Sĩ Thanh phải dậy từ 6h30, tập thể dục 45 - 60 phút rồi bắt đầu làm việc trực tuyến hoặc lên công ty từ 8h30 để nghe báo cáo công việc, duyệt đề xuất, kế hoạch. Đến 16h, cô về nhà, làm việc trực tuyến cùng ê-kíp với tư cách nghệ sĩ.

Nói về áp lực công việc kinh doanh, cô cho biết gần như không thể buông điện thoại vì có 10 nhóm chat liên tiếp cần trao đổi thông tin. Có những ngày cô họp thường xuyên. Sau vài năm công việc kinh doanh ổn định thì sĩ Thanh trở lại showbiz.

Cô nói ngày trước cô được nhớ tới bởi đời tư nhiều hơn sản phẩm nhưng giờ ở tuổi 37, cô muốn hoạt động nghiêm túc, hết công suất trong vài năm trước khi lui về hậu trường làm nhà sản xuất.

Ngày trước Sĩ Thanh chạy đôn đáo tìm tài trợ hoặc phải chỉnh sản phẩm theo ý nhà tài trợ thì bây giờ với tư cách doanh nhân, tham gia giải trí với đam mê thuần túy. 

Sĩ Thanh cũng là một nghệ sĩ rất nghiêm ngặt trong việc giữ sắc vóc. Cô ăn chay trường và nghiện tập yoga. Năm 2020, Sĩ Thanh bắt đầu ăn chay trường, sống chậm và tập yoga. Cô ăn chay vì ngon miệng, lành mạnh, không vì tu tập hay o ép bản thân. Mỗi tháng, cô cho phép mình ăn mặn vài ngày như những buổi hội họp bạn bè.

Cô cũng tiến hành yoga 5 buổi mỗi tuần kết hợp gym, pilates. LÀ một người sợ già sợ xấu nên Sĩ Thanh có ý thức giữ nhan sắc từ rất sớm. Từ 16 tuổi cô đã học cách dưỡng da, 25 tuổi bắt đầu ăn yến, kỵ món ăn nhiều dầu mỡ và nghiêm túc tập luyện. 

si thanh doanh nhan

Từ có những mối tình với trai trẻ, ở tuoir 37 Sĩ Thanh độc thân và sợ những người kém tuổi. Trước đây cô từng gây xôn xao vì bạn trai kém tuổi cơ bụng 6 múi ngoại hình gây sốt nhưng giờ cô thích người đàn ông trưởng thành, điềm tĩnh và thông minh. Cô chia sẻ: "Tuổi này, tôi không yêu rồi đâm đầu theo cảm xúc nữa. Đường tình duyên của tôi không có bóng dáng đại gia. Ai lại không thích có người yêu thành đạt nhưng tôi không may mắn nên tự bươn chải. Qua những trầy trật, tôi mạnh mẽ, lì lợm hơn".

Mặc dù gần 40 nhưng ca sĩ không vội vàng và cô chia sẻ mẹ cũng không giục cô mà bà rất tâm lý. Cô cũng thấy mình còn rất trẻ nên không nghĩ nhiều việc cưới xin. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn