Lần đầu bị chụp 'lén', cái kết bất ngờ đã xảy ra với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Đây là cái kết bất ngờ mà Hồ Ngọc Hà nhận phải sau khi lộ ảnh bị chụp lén trên mạng xã hội.

 Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Hồ Ngọc Hà bị chụp lén khi đang được chuyên gia trang điểm, làm tóc. Nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" diện trang phục ngủ  tông trắng giản dị nhưng cũng không kém phần sexy, gợi cảm, khác xa so với vẻ lộng lẫy, tỏa sáng trên sân khấu với những chiếc đầm đa phong cách, sắc màu. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, bà mẹ một con khá xinh đẹp,

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà được chuyên gia trang điểm và làm tóc

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Gương mặt sau khi đã được make up của bà mẹ một con. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm tổng kết chặng đường một năm đã qua. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" viết "Cái gì rồi cũng qua, giờ là lúc sức khoẻ, các bộ phận cơ thể và vui là những thứ quan trọng nhất cho gia đình, người thân, bạn bè và cả chính mình.

Tuổi trẻ ta thách thức với ông trời, độ ngang tàng bướng bỉnh để sống vội bằng mọi giá thì cũng sẽ đến lúc lắng lại, làm những gì mình thích, ăn những gì mình thèm, chơi với những ai mình muốn và không còn vướng bận những điều phiền muộn lên đôi mắt kia. Chúc đại gia đình Năm Mới nhiều may mắn".

ho-ngoc-ha-phunutoday2-0008

 Hồ Ngọc Hà cá tính và cũng rất sexy

Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của bà mẹ một con và hy vọng, nữ ca sỹ sớm vượt qua sóng gió để tìm cho mình khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống. Và cũng không ít người dành cho cô lời chúc năm mới dễ thương, ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link