Lý do gì đã khiến Phi Thanh Vân bất ngờ quyết định rút lui khỏi showbiz?

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Phi Thanh Vân sẽ tạm ngừng tham gia mọi hoạt động của showbiz sau khoảng thời gian dài vấp phải đầy rẫy những thị phi, sóng gió vừa qua.

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái khá tâm trạng trên trang cá nhân: "Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố của cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới. Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn".

phithanhvan4

 Dòng trạng thái tuyên bố rút lui khỏi showbiz của Phi Thanh Vân được đăng tải mới đây trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Phi Thanh nhanh chống nhận được sự chú ý của dư luận. Theo đó, có rất nhiều fan hâm mộ động viên, ủng hộ và mong chờ sự quay trở lại của nữ diễn viên. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng ấn nút “like” cho quyết định này của Phi Thanh Vân. Đặc biệt, cô nàng còn gửi gắm lời hứa hẹn: “Sẽ có một sự thay đổi chấn động” trong thời gian tới cộng đồng mạng xôn xao bàn tán và tò mò.

phithanhvan1

 Phi Thanh Vân trả lời bình luận của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Câu chuyện ly hôn với chồng trẻ Bảo Duy cũng khiến dư luận mệt mỏi khi hai bên liên tục tố nhau trên trạng xã hội. Cuối tháng 01/2017 vừa qua, Phi Thanh Vân và Bảo Duy lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi. Về nguyên nhân đổ vỡ, cả hai không chia sẻ mà chỉ nhấn mạnh cuộc hôn nhân hơn 2 năm đã không còn êm ấp, hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link