Sevinch hát quá hay, Dương Khắc Linh... vỡ trứng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước phần dự thi xuất sắc của thí sinh Sevinch Hạnh Phúc, Giám khảo Dương Khắc Linh khiến khán giả bất ngờ khi nhận xét "em hát làm vỡ cả trứng của tôi".

Tuần trước, tập 1 vòng Tranh đấu 2 đã tìm ra 6 gương mặt đầu tiên cho vòng Lộ diện. Tối 15/6, tập 2 lên sóng tiếp tục mang đến những tiết mục hấp dẫn với 8 thí sinh ở bảng Nữ dưới 25 tuổi. Sau đêm thi, danh sách 6 cô gái được đi tiếp gồm Giang Hồng Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Nguyễn Thanh Thảo My, Minh Ngọc, Sevinch Hạnh Phúc và Đan Trang. Hai cô gái Hoàng Yến và Hà Thị My bị loại dù đã có những màn dự thi khá tốt.

Giam khao
Bốn giám khảo Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng ở vòng 'Tranh đấu 2'.

Trong số các tiết mục ở bảng Nữ dưới 25 tuổi, Sevinch Hạnh Phúc có màn trình diễn vô cùng dễ thương, đáng yêu với liên khúc Bèo dạt mây trôi. Cô diễn tự nhiên, thoải mái và đầy tình cảm, được các giám khảo dành nhiều lời khen ngợi. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khiến khán giả bất ngờ khi lôi một quả trứng gà trong người ra và nói "em hát làm vỡ cả trứng của tôi". Sau đó, cả khán phòng được dịp cười nghiêng ngả khi Sevinch hồn nhiên đối đáp "gà trống sao có trứng được". Giám khảo Hồ Ngọc Hà thì thắc mắc không biết Dương Khắc Linh giấu quả trứng ở đâu trong suốt quãng đường cô chở anh đến địa điểm quay hình.

Mô tả ảnh.
Thí sinh Hạnh Phúc duyên dánh, dẽ thương trên sân khấu

Sevinch Hạnh Phúc thể hiện liên khúc 'Hoa thơm bướm lượn - Bèo dạt mây trôi' nhẹ nhàng, du dương và đầy tình cảm.

Mr. Đàm đánh giá cao cách chọn bài của Hạnh Phúc và anh thích kiểu cô luyến láy, nghe rất hay. Dương Khắc Linh thì khen Hạnh Phúc hát hay đến mức... vỡ quả trứng anh mang theo. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương thú thật, trước đây chị e ngại việc Hạnh Phúc hát tiếng Việt sẽ không rõ, nhưng chị không ngờ cô gái này đã xử lý rất tốt. Hồ Ngọc Hà thì nhận xét, cách Hạnh Phúc hát dân ca Việt Nam làm cô ấn tượng.

Bốn giám khảo đều thấy Sevinch Hạnh Phúc xứng đáng ngồi vào chiếc ghế thứ năm

Giang Hồng Ngọc mở màn đêm thi với ca khúc 'Stand for love'. Cô trình diễn sôi động, khỏe khoắn với giọng hát chắc, giữ cột hơi tốt.

Mr Đàm khen đây không phải tiết mục dự thi mà là màn biểu diễn tuyệt vời. Giang Hồng Ngọc rất duyên dáng và biểu cảm tốt. Hà Hồ thì cho rằng đã đến lúc thí sinh này 'chín muồi' và ra những 'phát đòn' đầu tiên, ra đến đâu là trúng đến đó. Dương Khắc Linh khen Giang Hồng Ngọc diễn tự nhiên và có 'lửa'. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương thấy Giang Hồng Ngọc đa phong cách cả về trang phục, phong cách biểu diễn lẫn cách chọn ca khúc.

Mô tả ảnh.
Dương Hồng Ngọc biểu cảm trên sân khấu

Cả 4 giám khảo nhanh chóng cho Giang Hồng Ngọc ngồi vào chiếc 'ghế nóng' đầu tiên

Khương Hoàn Mỹ là thí sinh tiếp theo của tập 2. Cô gái 18 tuổi trình bày bài hát Việt Nam mang tên 'Với em là mãi mãi' - hit của Hương Tràm. 

Mr. Đàm thấy cô gái 'ngố' này có nhiều điều khiến người ta tò mò. Hà Hồ khen cô hát quá hay và nữ ca sĩ thích sự 'ngố' này của cô. Hồ Ngọc Hà còn khẳng định, nhiều ca sĩ, trong đó có chị phải 'trợn mắt' xem Hoàn Mỹ hát. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thì khen giọng hát của Hoàn Mỹ sẽ làm người ta 'mất hồn' và dần dần yêu cô. 

Mô tả ảnh.
 

Cũng như với Giang Hồng Ngọc, 4 giám khảo lần lượt chọn Khương Hoàn Mỹ vào chiếc 'ghế nóng' thứ hai 

Cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi Nguyễn Thanh Thảo My mang đến ca khúc 'Ngôi sao trong đêm'. Cô gái 16 tuổi có giọng hát dày, nhiều cảm xúc với cách xử lý tinh tế.

Dương Khắc Linh khen đoạn điệp khúc Thảo My hát hay, nhưng anh thấy đoạn đầu hơi run. Mr. Đàm thì đánh giá nốt thấp của giọng ca trẻ này nghe rất đặc biệt và dễ để nhận ra cô. Hồ Quỳnh Hương đồng cảm với việc Thảo My còn trẻ, chưa nhiều trải nghiệm nên khó đòi hỏi sự 'cháy' hết mình, nhưng chị thấy ở cô gái này nhiều điều bí ẩn khi sở hữu giọng ca trời phú. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đánh giá, Thảo My hừng hực lửa trong con người vì còn rất trẻ mà không cần phải cố tỏ ra điều đó. 

Mô tả ảnh.
 

Bốn giám khảo đều chọn Thảo My vào 'ghế nóng'

Minh Ngọc mang đến ca khúc nổi tiếng 'Let it go'.

Dương Khắc Linh khen Minh Ngọc hợp với thể loại nhạc này, còn Mr. Đàm thích cách cô dẫn khán giả vào bài hát, nghe rất dễ chịu. Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương nhận định, Minh Ngọc hát tốt nhưng chưa làm khán giả thán phục dù cô thừa sức làm điều đó. Hai nữ giám khảo mong cô phải yêu sân khấu và đắm say hơn. 

Mô tả ảnh.
 

Bốn giám khảo đồng ý để Minh Ngọc vào 'ghế nóng' thứ tư

Trần Hoàng Yến mang đến ca khúc sôi động 'Can't remember to forget you'. Cô biểu diễn rất quyến rũ, hấp dẫn.

Mr. Đàm khen Hoàng Yến có diện mạo mới trông đẹp và tiến bộ về phong cách. Hồ Quỳnh Hương thấy mọi điều ở cô gái này đều vừa phải. Dương Khắc Linh thấy bài hát này không dễ hát nhưng Hoàng Yến đã làm được, trong khi đó Hà Hồ lại không đánh giá cao tiết mục.

Ba giám khảo đồng ý để Hoàng Yến vào 'ghế nóng' thứ sáu, chỉ có Hà Hồ không chọn

Hà Thị My thể hiện ca khúc 'Nuối tiếc' - bài hit của giám khảo Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương nhận thấy, Hà Thị My bị áp lực nên vô tình hát có hồn nhất từ trước đến nay. Mr. Đàm và Dương Khắc Linh cũng đồng ý, Hà My đã dùng hết sức mình khi phải diễn trong tình huống 'sống còn'. Hồ Ngọc Hà đánh giá, ở vòng này Hà My khiến cô có ấn tượng về sự lột xác trong giọng hát lẫn sự chỉn chu trên sân khấu.

Mô tả ảnh.
 

Đan Trang là thí sinh cuối cùng trong tập này. Cô trình bày ca khúc 'It's a man's man's man'a world'.

Dương Khắc Linh thấy Đan Trang diễn như một ca sĩ da màu, nghe rất 'chất' và đúng tinh thần bài hát. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ vì nội lực của cô gái 16 tuổi. Hồ Quỳnh Hương đánh giá Đan Trang chọn bài chuyên nghiệp và diễn thoải mái, tiết chế hơn. Giám khảo Hồ Ngọc Hà khen Đan Trang sở hữu giọng ca như một kho báu, nhưng cần giữ được tinh thần và kiểm soát thái độ trên sân khấu. 

Ba giám khảo lần lượt chọn Đan Trang đi tiếp. Theo Hồ Ngọc Hà, việc Đan Trang đi tiếp đồng nghĩa cô sẽ thay thế một người trên 'ghế nóng' và đó là Hà Thị My - cô gái vừa được chọn

Cả Hà Thị My lẫn Đan Trang đều không cầm được nước mắt. Giám khảo Hà Hồ giải thích, họ biết khán giả buồn nhưng giám khảo là người theo sát nên hiểu rõ từng thí sinh nhất. 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn