Những mẫu váy đỏ đơn giản nhưng làm nên lịch sử thảm đỏ của dàn mỹ nhân Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Mẫu váy đơn giản nhưng làm nên chuyện được sao Hollywood ưa chuộng và còn khoe vẻ đẹp quyến rũ bậc nhất.

Với Jennifer Lawrence tại lễ trao giải Oscar năm 2013, cú trượt ngã bất ngờ khi cô đang bước lên sân khấu nhận tượng vàng đầu tiên trong sự nghiệp vẫn mãi mãi khiến cô ghi danh vào danh sách những màn đi thảm đỏ lịch sử. Ngoài ra, Jennifer cũng từng khuấy đảo truyền thông với bộ váy đỏ của Calvin Klein, giúp trang phục luôn có mặt trong danh sách những bộ váy đỏ đẹp nhất trên thảm đỏ của sao Hollywood. 

Empty

Jennifer Lawrence có một màn debut cực kỳ khác biệt và ấn tượng tại thảm đỏ Oscar năm 2011. Cô diện mẫu váy cổ yếm màu đỏ cherry, ôm trọn cơ thể của thương hiệu Calvin Klein. Mái tóc vàng được uốn xoăn lơi kiểu mẫu, cùng với lối đánh mắt khói, Jennifer khiến cả thế giới phát cuồng vì vẻ lộng lẫy kiêu sa. 

Empty

Kiểu váy đỏ hai dây hoặc cổ yếm, thiết kế cổ vuông hoặc cổ chữ V màu đỏ tinh giản cũng được nhiều chị em đồng nghiệp khác của cô yêu thích. Trước Jennifer, nữ diễn viên Cameron Diaz đã kịp giúp chiếc váy đỏ xẻ tà cô diện trong bộ phim The Mask (1994) xếp vào hàng những bộ váy đỏ kinh điển nhất trong làng điện ảnh thế giới. 

Empty

Scarlett Johansson cũng tạo nên lịch sử với bộ váy tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm 2006. Thiết kế cổ vuông, không đeo dây chuyền cầu kỳ là lựa chọn lý tưởng khoe vẻ diễm lệ. Cô phối cùng sandal satin và nhẫn đính đá cùng màu đỏ với váy. 

Empty

Một mảnh ghép của Big 6 đình đám thập niên 60 - Cindy Crawford chứng minh đẳng cấp trong bộ váy thiết kế xếp nhún. Sự kết hợp giữa bộ trang sức đính kim cương lấp lánh và son đỏ giúp siêu mẫu hoàn thiện vẻ ngoài quyền lực.

Empty

Với chiếc váy đỏ thiết kế cổ vuông, Bella Hadid đẩy sự táo bạo, sexy lên tầm cao mới trong bộ váy phối corset đầy ấn tượng và cá tính. Ngực đầy, eo thon, hông nở, đố ai cưỡng lại Bella Hadid trong diện mạo này được đấy.

Empty

Dakota Johnson lại chuộng mốt "no bra". Bộ váy đỏ lãng mạn, bay bổng với đường nhún bèo nhẹ ở quanh eo khi ướm lên người Dakota lại thêm tính phóng khoáng, mang đến cho cô nét đẹp quyến rũ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link