Những mỹ nhân Việt sinh nhiều con nhưng vẫn đẹp hút hồn: Đốn tim nhiều đấng mày râu, khiến chị em ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khi mang bầu sinh con chăm con sắc đẹp sẽ tàn phai dần, nhưng với những mỹ nhân này, càng sinh nhiều con họ lại càng xinh đẹp rạng ngời.

Minh Hà

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010. Một năm sau đó, cặp đôi chào đón bé Rio. Vì cưới vợ muộn nên khi con trai vừa tròn 1 tuổi, Lý Hải đã cùng vợ lên kế hoạch sinh đứa thứ hai. Minh Hà tiết lộ thêm rằng, khi không bận đi diễn hay thu âm, nam ca sĩ Trọn đời bên em rất chăm chỉ giúp vợ chăm con, dọn dẹp nhà cửa...

Chuyện cựu hot girl Sài thành đang mang bầu lần thứ 3 khiến nhiều người bất ngờ bởi nhóc thứ 2 của họ là bé Cherry vừa tròn 1 tuổi cách đây không lâu. Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai nên mãi tới không nhiều người nhận ra cô đang mang bầu.

Minh Hà sinh 4 người con vẫn đẹp rạng rỡ

Minh Hà sinh 4 người con vẫn đẹp rạng rỡ

Dù bụng bầu ngày càng lớn nhưng Minh Hà vẫn rất nhanh nhẹn, hoạt bát. Không chỉ chăm chút việc gia đình, con cái để chồng tập trung chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới, gần đây, cô còn cùng Lý Hải ra Hà Nội thăm gia đình và sang Nhật du lịch kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Ốc Thanh Vân

MC của chương trình Đồ Rê Mí đang mang thai đứa con thứ ba với doanh nhân Minh Trí. Hai nhóc lớn của cặp vợ chồng lần lượt là bé Coca (hơn 3 tuổi) và Cola (mới hơn 1 tuổi).

Dù đã có "đủ nếp đủ tẻ" và bận rộn với công việc nghệ thuật nhưng MC vẫn thích nhà có đông con. Kể từ khi mang thai đứa con thứ ba, Ốc Thanh Vân thường chọn những bộ trang phục có dáng suông rộng để giấu bụng vì không muốn gây chú ý ở thời điểm này. Dù sinh 3 con nhưng Ốc Thanh Vân vẫn đẹp rạng ngời khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ốc Thanh Vân làm mẹ của 3 người con

Ốc Thanh Vân làm mẹ của 3 người con

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh là một trong những hoa hậu đăng quang trẻ nhất Việt Nam. Sau 20 năm đăng quang người đẹp Hà Kiều Anh đang sống hạnh phúc bên chồng và 3 người con.

Chị sinh con thứ 3 vào cuối tháng 10/2015 vừa qua. Một tháng sau khi sinh, Hà Kiều Anh xuất hiện trong đầy tháng của con và người đẹp đã có được vóc dáng xinh đẹp như trước khi sinh.

Hình ảnh gần nhất Hà Kiều Anh xuất hiện là khi tổ chức sinh nhật cho con trai nhỏ Vương Khang tròn 4 tuổi. Sau khi sinh con hơn 1 tháng, Hà Kiều Anh vẫn chưa xuất hiện trở lại vì người đẹp vẫn còn muốn dành thời gian chăm sóc cho công chúa nhỏ của mình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hạnh phúc với người chồng doanh nhân của mình

Hoa hậu Hà Kiều Anh hạnh phúc với người chồng doanh nhân của mình

Nguyễn Diệu Hoa

Bà mẹ 3 con vẫn giữ được vóc dáng của 1 hoa hậu với gương mặt lúc nào cũng xinh đẹp và vóc dáng thon gọn.

Nguyễn Diệu Hoa đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 1990" khi đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

Chị được đánh giá là hoa hậu có trình độ học vấn hàng đầu khi thông thạo 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái. Năm 2006, Diệu Hoa còn được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam là "hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất".

Hoa hậu Diệu Hoa hiện đang hạnh phúc bên người chồng Ấn Độ và 3 người con

Hoa hậu Diệu Hoa hiện đang hạnh phúc bên người chồng Ấn Độ và 3 người con

Dù được đánh giá khá thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Diệu Hoa cũng là người phụ nữ của gia đình. Hiện chị đang sống hạnh phúc cùng người chồng Ấn Độ - người đã gặp chị trong cuộc thi hoa hậu cùng với 3 người con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link