Những trang phục không đỡ nổi của sao khi tham gia lễ hội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Paris Hilton, Selena Gomez, Katy Perry, Vanessa Hudgens... là những ngôi sao đình đám nhưng vẫn trở nên xấu xí bởi những trang phục thảm họa tại Lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ.

Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật thường niên Coachella tổ chức tại Indio, California, Mỹ luôn là sự kiện thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự.

Bên cạnh sự xuất hiện của các ngôi sao đình đám, người ta cũng chú ý đến phóng cách thời trang của các ngôi sao này. Tuy nhiên, với những tên tuổi đình đám như Paris Hilton, Selena Gomez, Katy Perry, Vanessa Hudgens... khi họ diện những trang phục xấu xí khi tới lễ hội âm nhạc ngoài trời diễn ra ở Mỹ tháng tư năm nay khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Selena Gomez thay vì diện những bộ cành gợi cảm quyến rũ. Cô lại gây chú ý với chiếc váy ren dài, để lộ nội y bên trong. Với trang phục này trông chẳng khác gì cô đang choàng tấm khăn trải bàn lên người.

Paris Hilton khoe da thịt  ngồn ngộn trong bộ đồ hở hang, nhìn thấy rõ hết cae nội y bên trong.

Katy Perry thì trông chẳng khác gì một chú vẹt lòe loẹt với gam màu xanh từ tóc đến quần áo.

Hai chị em Kylie - Kendall nắm tay nhau tới lễ hội với gam màu đen từ đầu đến chân, trông như 2 phù thủy.

Kylie Jenner trông như đang mặc một loại nội y biến tấu nào đó với chiếc bờm tóc diêm dúa chẳng liên quan.

Cặp đôi Vanessa Hudgens - Austin Butler thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách thời trang có phần hoang dại của Vanessa. Thêm đó, phụ kiện quá nhiều làm người đẹp trông như một ma - nơ - canh treo đồ.

Trước đó, cặp đôi này còn gây sốc với phong cách ninja rất khó hiểu. Nhìn Vanessa trong bộ đồ này cực kỳ luộm thuộm, với phần mặt bịt kín mít, đen xì.

Tiếp đến là phong cách thời trang tua dua. Cô nàng có vẻ thích thú với kiểu đi chân trần.

Ngôi sao truyền hình thực tế Lucy Aragon khoe da thịt hết mức có thể trong ngày thứ 3 của Lễ hội.

Ca sĩ Dee Dee của nhóm rock Dum Dum Girls gây sốc với trang phục ôm sát, mỏng dính và 2 miếng dán ngực ngổi bật.

Chanel Iman với phong cách thời trang hoang dã, nhưng nhìn đầu cô trông chẳng khác nào một cái tổ chim.

Tallulah Willis - con gái của Demi Moore và chồng cũ Bruce Willis - chỉ diện bra và quấn mảnh vải xuyên thấu nhàu nhĩ quanh chiếc quần cộc đen bên dưới, trông rất phản cảm.

Ca sĩ Anh Kate Nash quá sặc sỡ trong bộ trang phục màu mè từ tóc đến chân.

"Thiên thần" nội y Alessandra Ambrosio lôi thôi trong bộ trang phục  với áo thun lệch vai, quần short, áo buộc ngang hông, tóc tai rũ rượi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn