“Sốc” với trang phục thiếu vải của giám khảo The X–Factor

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Trong buổi ra mắt gameshow mới diễn ra tối 26/3, nữ giám khảo Sinitta đã khiến khán giả phải “sốc” trước trang phục thiếu vải của mình.

Trong đêm ra mắt gameshow mới kiểu The X- Factor mang tên “I Can’t Sing” diễn ra tối 26/3, nữ giám khảo Sinitta đã khiến khán giả phải “sốc” và ngỡ ngàng trước trang phục thiếu vải “trầm trọng” của mình.

Nữ giám khảo “diện” đầm đỏ quyến rũ, khoe gần trọn vòng 1 gợi cảm của mình trong những “pha” tạo dáng khó hiểu và hết sức nguy hiểm. Trang phục của Sinitta không chỉ gây sự chú ý với cánh phóng viên mà ngay cả bạn bè, đồng nghiệp của cô cũng hết sức ngỡ ngàng. Thế nhưng, không tỏ ra bối rối, nữ giám khảo vẫn bình tĩnh, thoải mái và sẵn sàng trêu đùa lại mọi người.

Trước đó, Sinitta cũng đã từng mặc bộ váy trông như người nguyên thủy khi tham gia một sự kiện lớn.

“I Can’t Sing” là một phiên bản kiểu Nhân Tố Bí Ẩn và cũng được sáng tạo bởi Simon Cowell. Vì vậy đêm qua, thảm đỏ ra mắt có sự góp mặt của hầu hết những ngôi sao đình đám trong làng nhạc Anh, trong đó có cả giám khảo chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Anh là Amanda Holden.

Bộ trang phục cầu kỳ của ngôi sao nữ.

Vòng một của cô được khoe một cách trọn vẹn.

Nhờ trang phục, cô trở thành tâm điểm của sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn