Phụ nữ nhan sắc bình thường vẫn lấy được chồng giàu, lại cưng chiều hết mực là nhờ sở hữu 5 điều này

( PHUNUTODAY ) - Bản thân những người này không chỉ gặp may mắn trong công việc làm ăn, tiền bạc mà còn dễ gặp được một nửa trong tương lai là người có khả năng kinh tế tốt.

Trán cao

Trán chính là bộ vị trọng yếu trong tướng người, về công danh, sự nghiệp thì những người trán cao đều giỏi giang, thông minh và còn có số phúc thọ. Phụ nữ có trán cao sẽ chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Ngược lại, trán có nhiều gân guốc, lõm bẹt là tướng xấu.

Đường tình duyên dài

Với người phụ nữ nếu như có đường tình duyên dài thì cho thấy cuộc hôn nhân đủ đầy, thuận buồm xuôi gió. Người xưa có câu: “Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn”, bởi vậy, hôn nhân thuận hòa sẽ giúp cho cuộc sống của họ được đầy đủ. Hơn nữa, đường tình duyên dài còn chỉ người đó sẽ lấy được người chồng giàu có, tài năng và biết chăm lo cho gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đường chỉ tiền tài nhiều hoặc dài rõ

Đa phần bàn tay của chúng ta đều có đường chỉ này. Thế nhưng chúng có mang đến tiền tài nhiều hay ít thì còn phải xem độ dài và rõ. Nếu đường chỉ tay này nhiều hơn bình thường hay thô dài thì rõ ràng bạn chính là người có vận tốt. Bản thân những người này không chỉ gặp may mắn trong công việc làm ăn, tiền bạc mà còn dễ gặp được một nửa trong tương lai là người có khả năng kinh tế tốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mũi cao, sống mũi thẳng

Người phữ lấy được chồng giàu hay không cần quan sát tướng mũi. Bởi vì mũi cung tài bạch, chủ về tài lộc. Tướng mũi tốt tức tài lộc vượng, cuộc sống giàu sang và ngược lại. Mũi nhẹ uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp.

Người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Đa số bàn tay có nốt ruồi thì đều được xem là người may mắn. Vì nốt ruồi ở lòng bàn tay biểu thị cho sự thông thái và giàu có. Người phụ nữ may mắn có điểm này chắc chắn dễ dàng tìm được người chồng tốt.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link