Quý Bình lên tiếng khi bị gọi tên trong danh sách nữ CEO yêu cầu sao kê từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên khẳng định đã cùng đơn vị kêu gọi từ thiện giải ngân tại thời điểm lũ lụt diễn ra.

Mới đây, sau khi vô tình bị réo tên vào việc sao kê từ thiện, Quý Bình bức xúc lên tiếng: "Có lẽ, đợi chờ đã không còn là hạnh phúc. Đợi chờ không mang lại kết quả. Tôi - diễn viên Quý Bình. Tôi là người trực tiếp đứng ra tổ chức chương trình Gánh Yêu Thương kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020. Và chính tôi đã cùng đại diện cơ quan báo đài, đồng nghiệp… trực tiếp đến trao tận tay bà con nghèo tại Nghệ An, Hà Tĩnh".

quybhinh1
24707528812079807030173862012454875640306762n-16345428070681556053998

Anh cho biết đã giải ngân toàn bộ số tiền từ thiện tại thời điểm bão lũ đang diễn ra. Cuối tâm thư, Quý Bình mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để bản thân lấy lại danh dự, uy tín.

quybhinh2

Trước Quý Bình, Thuý Diễm - Lương Thế Thành và Nhật Kim Anh cũng bị vướng vào bão "sao kê". Sau vài ngày thông báo không quan tâm, sáng 16/10, Thúy Diễm chính thức lên tiếng. Cô đăng ảnh 2 chồng giấy sao kê dày cộp kèm tâm thư nói rằng chỉ nhận giải trình cụ thể cho người có điều kiện như sau: "Cung cấp số tiền đã đóng góp, tên họ, ngày gởi, sau khi kiểm tra chính xác Diễm xin liên hệ lại giải trình cho từng người một".

Còn Nhật Kim Anh tổng kết chi tiết số tiền mà mình đứng ra kêu gọi là 880 triệu đồng.  Sau đó, cô đăng tải hơn 40 trang sao kê vào tối ngày 15/10. Nữ ca sĩ cho biết vì một số khán giả tiết lộ không thể đọc kịp bản sao kê nên cô mới đăng tải từng tấm ảnh thế này. Động thái của nữ ca sĩ mau chóng nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng bởi tính rõ ràng cũng như nhanh chóng ngay khi vướng ồn ào.

Cô tổng kết số tiền mà cô đứng ra kêu gọi là 880 triệu đồng, trong đó có hơn 324 triệu đồng là tiền đóng góp cá nhân. Sau khi đóng tài khoản kêu gọi, toàn bộ số tiền được chuyển thẳng một lần duy nhất qua tài khoản từ thiện An Vui của MC Đại Nghĩa. Sau đó, Nhật Kim Anh đã cùng đoàn từ thiện của đàn anh hỗ trợ cho bà con vùng lũ trong 2 đợt. Nhật Kim Anh đính kèm video giải thích chi tiết và bộc bạch: "Từ ngày mở tài khoản cho đến ngày Nhật Kim Anh khoá tài khoản thì Nhật Kim Anh chưa rút ra một đồng nào. Mà chuyển thẳng một lần duy nhất từ tài khoản Hạnh Phúc qua tài khoản An Vui của anh Đại Nghĩa và đã cùng anh Đại Nghĩa lên đường đi cứu trợ bà con miền Trung vào 2

Theo:  khoevadep.com.vn copy link