Bí quyết để có vòng eo 58cm của Rosé (BlackPink), đó là ăn thật nhiều

( PHUNUTODAY ) - Để có 1 vòng eo 0% mỡ thừa nổi tiếng của cô nàng Rosé (BlackPink), bạn cần ăn thật nhiều món này.

Nhắc đến những vòng eo nổi tiếng nhất nhì giới nghệ sĩ Hàn Quốc phảo kể đến cái tên Rosé (BlackPink). Ngay từ đầu khi mới ra mắt công chúng đã trầm trồ và tìm hiểu cô nàng idol có vòng eo nhỏ xíu nhưng không mang lại cảm giác gầy gò, thiếu sức sống mà vô cùng săn chắc, quyến rũ.

rose140

Ban đầu ai cũng nghĩ vòng eo của Rosé chỉ khoảng 48-50 cm nhưng cô đã đính chính là rằng "Vòng eo của em là 58 cm, em cũng là con người mà...". Vòng eo 58cm đã là quá nhỏ và chuẩn đẹp rồi. Rất nhiều người tìm hiểu về bí quyết ăn kiêng giảm cân giữ dáng của cô nàng idol sinh năm 1997 này nhưng cuối cùng lại ngã ngửa bởi Rosé chẳng hề ăn kiêng mà cô thậm chí ăn rất nhiều đặc biệt là những món ăn này.

rose186

Gần đây trong 1 cuộc phỏng vấn Rosé chia sẻ cô rất thích ăn rau xanh bởi nó mang lại cho cô cảm giác sạch sẽ, tươi mát và khỏe mạnh.Cô không thích ăn đồ dầu mỡ và mềm, nát.

rose163
Rose164
rose182
rose183

Những món ăn Rosé thường xuyên ăn và ăn rất nhiều chính là ớt lai dưa chuột của Hàn, dưa chuột, trái cây có vị ngọt vừa và chua, bánh mỳ đen, trứng trần lòng đào, salad rau cùng gỏi cuốn. Đặc điểm chung của những món ăn này là giòn, nhiều rau và tươi mát.

rose187
rose181
rose185

Bên cạnh đó cô còn chia sẻ rằng bản thân thích uống nhiều nước mát hoặc nước lạnh hơn là nước ấm vì nó sẽ mang lại cảm giác khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Rosé cũng thường kết hợp tập pilates để cải thiện các cơ, độ dẻo dai của cơ thể, sức khỏe cũng như là giã vóc dáng luôn chuẩn đẹp.

Rose166
Theo:  khoevadep.com.vn copy link