Shayne Ward khiến khán giả Việt “vỡ mộng” vì... bụng bia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc bụng “bia” khác với hình thể săn chắc trong MV của Shayne Ward đã khiến khán giả Việt phải vỡ mộng.

Shayne Ward là cái tên quen thuộc đối với những ai yêu nhạc quốc tế. Không chỉ là quán quân của cuộc thi X-Factor năm 2005, chàng trai có chất giọng ngọt ngào này còn sở hữu một loạt những ca khúc ăn khách, từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng uy tín trên thế giới như No Promises, Stand by Me, Breathless

Hôm nay, ngày 12/4, Shayne Ward sẽ góp mặt trong sự kiện âm nhạc Yan Beatfest diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Đây là lần thứ hai chàng trai người Anh đến Việt Nam, trước đó là chương trình H-Artistry 2008.

Chia sẻ về lần trở lại này, Shayne Ward cho biết anh cảm thấy vô cùng hào hứng. Giữ bí mật về các tiết mục mà mình sẽ trình diễn, ngôi sao quốc tế dí dỏm chia sẻ rằng anh thường hát đến khi nào khán giả bỏ về hết mới thôi.

Shayne Ward được mệnh danh là "hoàng tử nhạc pop nước Anh". Với vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào, chàng ca sĩ xứ sương mù này còn thu hút lượng fan nữ khắp thế giới.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 10.4, Shayne Ward tỏ ra khá thân thiện với khán giả Việt. Trong tiếng hò reo của người hâm mộ, Shayne Ward tiến đến gần bắt tay, đón nhận vòng hoa và chiếc nón lá từ khán giả đồng thời nán lại cho giới truyền thông chụp ảnh.

Shayne Ward thân thiện bắt tay các fan Việt.

... và nhận vòng hoa từ fan nữ

Sự thân thiện này kéo dài đến tận khi lên xe, Shayne Ward vẫn vẫy tay và tạo dáng cho cánh phóng viên chụp hình.

Trước đó, Shayne Ward đã chia sẻ trên Facebook: “Sin Chow Vietnam, Shayne Ward here. Join me at Beatfest Saturday 12.4.14 Foo Tar stadium, district 10 (tạm dịch: "Xin chào Việt Nam, Shayne Ward đây. Hãy đến tham gia cùng tôi tại Lễ hội âm nhạc vào thứ bảy ngày 12.4.2014 ở Sân vận động Phú Thọ, Q.10").

Điều đó khiến các fan Việt vô cùng phấn khởi dù rằng đây không phải lần đầu Shayne Ward có mặt tại Việt Nam. Trước đó, anh từng đến Hà Nội tham gia một chương trình biểu diễn vào năm 2008.

Shayne Ward tạo dáng xì tin tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM

Chiều qua (11/4), tại sân Phú Thọ, TP.HCM, Shayne Ward đã có màn tổng duyệt để chuẩn bị cho chương trình. Tuy nhiên, khán giả Việt dường như đã “vỡ mộng” trước hình ảnh không mấy hoàn hảo của nam ca sỹ bởi chiếc bụng “bia” bị lộ của anh, khác hẳn với hình ảnh trong MV với thể hình săn chắc.

Chiếc bụng "bia" của Shayne Ward khiến fan "vỡ mộng".

Ngoài Shayne Ward, Yan Beatfest còn có sự góp mặt của các khách mời ngoại quốc khác là DJ Scott Kirby và nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful. Về phía Việt Nam, tham dự chương trình sẽ là 80 nghệ sĩ, từ những gương mặt gạo cội cho đến các giọng ca trẻ và cả những cái tên quen thuộc của giới Underground.

Có thể kể đến Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Tuấn Hưng, MTV, Hiền Thục, Lê Hiếu, Phan Đình Tùng, Quốc Thiên, Phương Vy, Minh Thư, Hương Tràm, Văn Mai Hương, Hà Okio, Đinh Hương, Thủy Tiên, Thảo Trang, Hoàng Thùy Linh…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn