Thấy cụ bà bị đánh dã man giữa đường, nhóm thanh niên đứng cổ vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cảnh một thanh niên đánh đập cụ bà dã man, trong khi những người khác đứng cổ vũ khiến dư luận phẫn nộ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 28/12 ở Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo những hình ảnh trong clip, cụ bà già yếu bị một thanh niên đánh đập dã man bằng những cú đá mạnh liên tiếp. Điều đáng nói là không một ai đứng ra ngăn cản hành động dã man này. Thậm chí họ còn cười vui vẻ và nói “Để bà lão này thật thà một chút, để cho bà ta nằm xuống đất...”.

Cụ bà bị đánh dã man giữa đường, nhóm thanh niên đứng cổ vũ.

Đoạn clip được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều vô cùng phẫn nộ trước hành động của kẻ đánh người cũng như những kẻ đứng ngoài vỗ tay. Nhiều người kêu gọi mọi người hãy chia sẻ clip này để tìm ra kẻ đã đánh bà lão đáng thương.

Hiện công an địa phương đang vào cuộc điều tra vụ việc. Theo thông tin ban đầu từ công an, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 28/12. Người quay video là một học sinh cấp 3. Kẻ đánh người được cho là họ Trúc (SN 1994, trú tại Thặng Châu, Thiệu Hưng, Chiết Giang). Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây lực lượng chức năng vừa bắt giữ một lô hàng bánh kẹo trẻ em nhập lậu từ Trung Quốc vì có chứa chất độc hại.
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tránh tăng tốc đột ngột, giảm ga từ từ, không để lốp non hơi, thường xuyên bảo dưỡng… là những bí quyết giúp tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn