Thí sinh hoa hậu bị 4 người phụ nữ đánh hội đồng dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, thí sinh tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Úc đã bị 4 người phụ nữ tấn công.

Elise Chambellant – một người mẫu 20 tuổi đại diện cho bang Queensland tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Úc đã bị tấn công hội đồng vào sáng sớm chủ nhật.

hoa hậu hoàn vũ
Elise Chambellant bị đánh.

Cô đã viết: “Vào ngày Chủ nhật, tôi đã bị tấn công và hành hung tại phòng vệ sinh ở một câu lạc bộ đêm. Cuộc tấn công này không hề có sự khiêu khích từ phía tôi và tôi cũng không hề quen biết những người đã có ý định đánh gãy xương của tôi này. Tôi đã ở một mình vào thời điểm đó và xen vào cuộc đấu khẩu giữa hai nhóm phụ nữ, bốn người trong số họ sau đó đã chú ý đến tôi. Tô đã bị đánh vào mặt, đằng sau đầu và bị giựt một mảng tóc”.

Người đẹp Chambellant bị 4 người phụ nữ lạ mặt tấn công mà không thể chống trả dù học võ.

Elise nói những kẻ tấn công đã nắm đứt một phần tóc của cô và đánh cô liên tục. Cô đã đi bệnh viện kiểm tra không bị tổn thương nào về xương nhưng cô muốn lên tiếng để chống lại bạo lực. 

hoa hậu hoàn vũ
Dù bị thương, người đẹp Elise (ngoài cùng bên phải) sẽ vẫn tranh tài trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Úc vào ba tuần tới.

“Tôi muốn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và truyền thông sẽ biết những gì đã xảy ra với tôi và tôi muốn cho các bạn biết tôi sẽ không im lặng. Đây là xã hội mà chúng ta đang hướng tới? Chúng ta đang trốn tránh và từ bỏ quyền có những chốn nơi an toàn mà không bất ngờ bị tấn công một cách vô lý?”

Tôi cảm thấy bênh và mệt mỏi vì cách mà thế hệ trẻ đang trưởng thành. Phần lớn chúng ta là những người trẻ làm việc rất chăm chỉ, chân thành và tốt bụng, nhưng một bộ phận nhỏ đã làm lu mờ thanh danh của chúng ta với thái độ đáng khing và nhu nhược đó để hành hạ mọi người, bao gồm cả mạng sống của một con người…. Tôi sẽ không im lặng. Tôi sẽ không đứng đó và chứng kiến thêm nhiều người trẻ với tương lai sáng lạn trở thành nạn nhân của những hành vi bạo lực kinh tởm và vô nghĩa”.

…Tôi sẽ đòi lại công lý. Nếu không vì tôi thì sẽ là vì tất cả mọi người trước tôi đã trải qua những điều này”.

Hạ Vi hạnh phúc trong ngày vui, Cường Đô la ở đâu?
Hạ Vi hạnh phúc trong ngày vui, Cường Đô la ở đâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua, Cường Đôla âm thầm đến ùng hộ bạn gái trong buổi ra mắt phim.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn