Tin nóng: Người phụ nữ nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ 45 tuổi nghi bị trầm cảm đã nhảy từ tầng 5 tòa nhà chung cư CT8D Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội xuống đất tử vong.

Khoảng hơn 14h chiều ngày 10/5, một người phụ nữ bất ngờ rơi từ tòa nhà 14 tầng chung cư CT8D Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội xuống đất. 

Nghe thấy tiếng động lớn nhiều người dân xung quanh hoảng hồn chạy ra nhưng nạn nhân được xác định đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường đã có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an quận Hà Đông để khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc, xác định thân nhân và làm rõ nguyên nhân khiến người phụ nữ rơi từ trên cao xuống tử vong.

Đến chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết: "Qua xác định, người phụ nữ tử vong 45 tuổi, nghi bị trầm cảm nên nhảy từ tầng 5 xuống đất".

z39

 Hiện trường sự việc. (Ảnh: Beat.vn).

Tương tự, vào khoảng 12h trưa ngày 26/4 một cô gái rơi từ tầng 27 xuống tại tòa nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Công an Hoàng Mai xác định được danh tính của nạn nhân là chị Nguyễn Thị Minh H. (30 tuổi, ở tỉnh Thái Bình), sống cùng em trai ở tầng 27 của tòa nhà. 

Sau khi xảy ra vụ việc, trên một số diễn đàn xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái này.

Có người cho rằng, có một kẻ bí ẩn nào đó đã giết chết cô gái rồi mới đẩy xác nạn nhân từ tầng 27 xuống đất. Thậm chí có người còn lên tiếng khẳng định nạn nhân bị giết sau khi phân tích không thấy có máu khi thi thể rơi xuống đất. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Về nhưng thông tin này, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai khẳng định, qua điều tra cơ quan công an xác định chị Nguyễn Thị Minh H. đã tự tử và để lại thư tuyệt mệnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn