Tổng hợp những lời chúc hay, ý nghĩa nhất ngày Công an Nhân dân Việt Nam 19/8

( PHUNUTODAY ) - Ngày 19/8 hàng năm là kỉ niệm ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2022). Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp đến với các chiến sĩ đã và đang ngày đêm giữ bình an cho tổ quốc nhé!

Nhân dịp 77 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2022), chúng tôi xin tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa đến với các đồng chí, chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ bảo vệ hòa bình, an ninh đất nước.

1. Nhân ngày Công an nhân dân 19/8, xin chúc tất cả các chiến sĩ, công an đang công tác trong lực lượng Công an nhân dân lời chúc sức khỏe, luôn hạnh phúc và quyết thắng.

2. Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam 19/8, xin chúc các đồng chí công an và gia đình luôn hạnh phúc, có sức khỏe dồi dào để bảo vệ hòa bình đất nước.

3. Nhân ngày Công an nhân dân Việt Nam, xin kính chúc các anh, các chị, các cô chú đang làm trong lực lượng Công an nhân dân lời chúc bình an, hạnh phúc và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ để xứng đáng là người công an "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

nhung-loi-chuc-bai-tho-mung-ngay-cong-an-nhan-dan-viet-nam-19-8-hay-va-y-nghia-202108121704191752

4. Cảm ơn các anh đã cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và xin chúc cho các anh luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh đã chọn.

5. Cảm ơn anh vì đã là một phần của lực lượng CAND. Cảm ơn những hi sinh, vất vả của anh đã góp phần tạo sự bình yên cho mọi người. Chúc anh có một ngày 19/8 nhiều niềm vui anh nhé.

6. Nhân ngày vinh danh lực lượng CAND Việt Nam. Chúc bạn phát huy tốt những phẩm chất vốn có, để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh theo ước muốn của Bác Hồ về lực lượng công an.

7. Nhân 77 năm ngày thành lập lượng CAND 19/8, chúc cho lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng - Nhà nước và nhân dân.

8. Hôm nay nhân dịp lễ kỷ niệm 77 năm thành lập lượng CAND 19/8, trong lòng thấy vui, xúc động và tự hào bởi những đóng góp của lực lượng công an cho đất nước, cho nhân dân. Tự hứa với lòng mình sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp một chút gì đó cho quê hương, đất nước. Nhân dịp ngày truyền thống lực lượng CAND, xin gửi tới các anh lời chúc mỗi ngày sức khỏe, hạnh phúc và thành công.Chúc anh chiến sĩ công an đẹp trai của em có một ngày 19/8 thật ý nghĩa. Cảm ơn anh đã luôn cống hiến hết mình để bảo vệ sự bình yên cho nhân dân. Em luôn tự hào khi được làm người yêu của chiến sĩ công an, yêu anh!

9. Cảm ơn ông xã vì đã là một phần của lực lượng công an nhân dân. Cảm ơn những hy sinh thầm lặng, vất vả của anh đã góp phần tạo sự bình yên cho mọi người dân. Chúc ông xã của em có một ngày 19/8 nhiều niềm vui anh nhé.

10. Nhân ngày truyền thống của ngành công an Việt Nam 19/8, vợ chúc chồng yêu luôn mạnh khỏe và sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Yêu chồng, người chiến sĩ công an của em.

Theo:  xevathethao.vn copy link