Trẻ ra hơn chục tuổi nhờ ngủ 12 tiếng mỗi ngày và tập yoga đều đặn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Heather Graham ngoại ngũ tuần được cho là quá trẻ so với tuổi thực. Cô tiết lộ bí kíp ở ngủ và yoga

Heather Graham là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô gây sửng sốt cho khán giả khi đăng loạt ảnh bikini ở độ tuổi 53. Nhìn vóc dáng làn da, người ta khó có thể tin nổi cô đang ở tuổi 53. Bí kíp để trẻ đẹp không tuổi mà nữ diễn viên chia sẻ còn gây nhạc nhiên hơn.

Heather Graham 2

Thói quen hàng ngày của Heather Graham là thường xuyên vận động, tập luyện các môn thể thao đa dạng từ yoga, pillates, múa cột, đi bộ… nhưng Yoga là bộ môn  chính và có những thời điểm cô tập 4 tiếng một ngày với các bài yoga. Cô nói rằng dường như cô bị ám ảnh bởi yoga, cô yêu bộ môn này và tập đều đặn thường xuyên. Cô cũng thường xuyên duy trì thiền 20 phút mỗi ngày.

Heather Graham 1

Yoga thực sự là bộ môn đang được nhiều người ưa chuộng. Xuất phát từ Ấn Độ, Yoga lan rộng châu Á rồi sang Âu Mỹ. Bây giờ ở đâu cũng dễ thấy người ta tập yoga. Đây cũng là bộ môn mà rất nhiều người nổi tiếng từ Âu tới Á lựa chọn và họ nói đó là cô bộ môn hữu ích cho tâm trí và cơ thể họ. Heather Graham tập được 4 tiếng một ngày thì đúng là khó tin vì khó có ai có thể kiên trì như vậy cũng như khó có thể sắp xếp được thời gian như thế. Thực tế nhiều người tập yoga cho thấy chỉ cần đều đặn 30 phút mỗi ngày cũng đã có tác dụng rất lớn với tâm trí và thể chất.

Heather Graham 53

Heather Graham cũng hạn chế tối đa tinh bột, cô cũng chọn ăn nhiều rau củ quả và tránh uống rượu, tránh dùng đường tinh luyện để giữ sức khỏe tinh thần được tốt hơn. Đặc biệt cô cũng khiến mọi người sửng sốt vì ngủ 12 tiếng mỗi ngày. Cô bày tỏ “Tôi yêu những giấc ngủ, mỗi khi tôi nói cho người khác biết về thời lượng giấc ngủ của tôi, họ thường sửng sốt”. Giấc ngủ dài cho cô niềm vui và giúp phục hồi tinh thần. Đúng là ngủ là cách tự nhiên chống lại lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ. Collagen được tổng hợp trong lúc ngủ. Mỗi tuần cô còn dành riêng một ngày để nằm nghỉ thỏa thích, và ngày đó cô không quan trọng tập luyện.

Heather Graham 5

Ngủ có lẽ cũng là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ nhất là những người đang nuôi con nhỏ và công việc bận rộn. Sự thực là khi ngủ tế bào được phục hồi. Mất ngủ, thiếu ngủ là nỗi ám ảnh kinh hoàng và có thể giết con người nhanh hơn cả thiếu ăn. Nhưng để ngủ 12 tiếng một ngày thì không dễ duy trì. Do đó bạn không cần ngủ 12 tiếng, chỉ cần ngủ đủ ngủ ngon giấc ngày 7-8 tiếng sẽ đảm bảo trạng thái cơ thể phục hồi và tinh thần tốt hơn

Sau cùng Heather Graham cho hay cô chuyên tâm cho việc dưỡng ẩm và massage. Lúc còn ít tuổi, nữ diễn viên cho rằng massage là tốn kém nhưng giờ cô nhận ra đó là trải nghiệm hữu ích giúp chăm sóc bản thân giữ gìn nhan sắc. Mặc dù vậy nhưng diễn viên không mua sản phẩm dưỡng ẩm đắt tiền, cô chỉ dùng hàng phổ thông nhưng chú trọng dưỡng ẩm toàn thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn