Uống 3 loại nước ép này buổi sáng giúp da trắng bật tông, mỡ bụng được đánh tan nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 loại nước ép trái cây, rau củ giúp mang lại làn da trắng sáng. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 loại nước ép không chỉ ngon mà còn cực tốt cho sắc vóc nữa đấy.

Nước ép cóc, ổi

Nguyên liệu: 5-7 quả cóc, 2 quả ổi, 2-3 nhánh bạc hà.

Cách làm: Bạn rửa sạch ổi, bỏ cuống và cắt thành miếng nhỏ. Cóc gọt vỏ, tách lấy phần thịt và bỏ hạt. Bạc hà rửa sạch. Cho các nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước là xong.

Nước ép cà rốt

Cà rốt là một trong những thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bởi vì, cà rốt chứa nhiều chất xơ, vitamin A, vitamin K, beta-carotene và flavonoid. Những chất dinh dưỡng này có khả năng giảm viêm, tăng cường miễn dịch và giảm cân. Đặc biệt, bổ sung nước ép cà rốt thường xuyên còn giúp mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Nước ép củ dền

Thường xuyên ăn hoặc uống nước ép củ dền là cách đơn giản để cải thiện sức khỏe làn da. Củ dền có khả năng làm sáng da, mờ vết thâm và cấp ẩm cho da. Không chỉ vậy, nước ép củ dền còn mang lại nhiều lợi ích khác như điều hòa huyết áp, kiểm soát bệnh tiểu đường và bổ máu.

nuoc-ep-trang-da

Tại sao uống nước ép đẹp da

Mọi người vẫn thường chia sẻ thông tin, uống nước ép để có làn da đẹp. Tuy nhiên, uống như thế nào cho đúng và tại sao uống nước ép lại có thể mang đến cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung. Cần hiểu bản chất của nước ép để có thể sử dụng đúng cách, nâng cao hiệu quả trong việc làm đẹp da cũng như chăm sóc sức khỏe.

- Nướp ép chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp làm đẹp da

Trong nước ép có chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là các loại vitamin tốt cho da như vitamin E làm chậm quá trình lão hóa, vitamin C sản sinh collagen chống tia cực tím, làm trắng da, vitamin A giảm sưng tấy và khô ráp…

Các loại vitamin này có rất nhiều trong rau củ quả. Tuy nhiên, khi chế biến chúng sẽ dễ bị phân hủy. Vì thế, sử dụng nước ép là cách bảo toàn vitamin tốt nhất. Và hầu hết 95% vitamins, enzymes và khoáng chất tự nhiên có trong rau củ quả đều có thể tồn tại trong nước ép lạnh được bảo quản đúng cách.

- Nước ép góp phần dưỡng ẩm và cân bằng pH cho da

Để có một làn da khỏe, ai cũng hiểu rằng, các tế bào da cần được nuôi dưỡng tốt và có khả năng giữ nước, giữ chất dinh dưỡng. Nước ép cung cấp nước, cùng lượng lớn enzymes, vitamins và khoáng chất.

Bên cạnh đó, nước ép còn giúp cân bằng môi trường kiềm trong cơ thể. Uống nước ép chính là cách tạo môi trường tốt cho da, giúp các tế bào cơ thể khỏe mạnh.

- Nước ép cung cấp chất chống oxy hóa

Hầu hết các chất làm chậm quá trình lão hóa da đều “chiết suất” hoặc làm từ các nhóm trái cây, củ quả. Vì thế, chúng ta có thể náp trực tiếp dưỡng chất, vitamins bằng cách sử dụng nước ép hàng ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link