7 thứ nước rẻ bèo, phụ nữ càng uống càng trẻ đẹp, mỡ nội tạng hết sạch, không cần bổ sung collagen

( PHUNUTODAY ) - Chăm chỉ uống những thứ nước này bạn sẽ có làn da mịn màng và vòng bụng thon thả nhiều người mơ ước. Dù mặc bất cứ trang phục nào trông cũng trẻ trung, xinh đẹp.

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của không chỉ phụ nữ, mà còn với cả đàn ông. Nó cũng là dấu báo hiệu các nguy cơ sức khoẻ như bệnh tim, tiểu đường, các vấn đề và gan, thậm chí một số bệnh K và nguy cơ đột quỵ. Ngay cả khi bạn đã cố kiêng đường và đồ chiên nướng thì cũng nên biết thêm một số loại đồ uống có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và giúp duy trì độ tươi trẻ lâu hơn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, những món đồ uống này vừa giúp bạn không bị già nhanh sau tuổi 30, vừa giúp duy trì vòng eo thon thả:

1. Nước lọc

7-thu-nuoc-re-beo-phu-nu-cang-uong-cang-dep-mo-noi-tang-het-sach-co-vong-eo-con-kien_7

Một trong những loại đồ uống hiệu quả nhất giúp đốt chất béo và làm đẹp da lại là thứ nước rẻ tiền, dễ kiếm nhất. Nước lọc giúp giải khát, hỗ trợ quá trình trao đổi chất lành mạnh, giúp bạn kiểm soát và duy trì cân nặng, đồng thời làm chậm tác động của quá trình lão hóa của làn da. Mỗi ngày con người cần nạp vào cơ thể trung bình 2 lít nước lọc.

2. Nước râu ngô

7-thu-nuoc-re-beo-phu-nu-cang-uong-cang-dep-mo-noi-tang-het-sach-co-vong-eo-con-kien_5

Giàu chất chống oxy hóa, vitamin C và các khoáng chất, râu ngô có tác dụng ngăn ngừa các bệnh liên quan tới tim mạch, tuần hoàn máu, chống lão hóa và tăng cường cung cấp oxy cho tế bào nhiều hơn.Râu ngô cũng có tác dụng giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các gốc tự do - là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư.

3. Cà phê đen

7-thu-nuoc-re-beo-phu-nu-cang-uong-cang-dep-mo-noi-tang-het-sach-co-vong-eo-con-kien_5

Nếu bạn thích tỉnh táo bằng một cốc cà phê nóng, thì đây là tin tốt: Cà phê đen là một trong những loại đồ uống tốt nhất giúp bạn bụng phẳng, da mịn. Tiến sĩ Dana Ellis Hunnes, chuyên gia dinh dưỡng Mỹ nói: “Cà phê đen là đồ uống không chứa calo, có nhiều chất chống oxy hóa, kháng viêm và cũng cung cấp chất lỏng”.  Và một số nghiên cứu chứng minh rằng caffeine kích thích quá trình sinh nhiệt, về cơ bản khiến cơ thể chúng ta tạo ra nhiều nhiệt hơn và đốt cháy thêm calo và năng lượng.

4. Trà xanh

7-thu-nuoc-re-beo-phu-nu-cang-uong-cang-dep-mo-noi-tang-het-sach-co-vong-eo-con-kien_4

Nhiều người có thói quen uống trà xanh vào buổi sáng, đặc biệt khi họ muốn đốt cháy mỡ bụng thì thói quen này rất tốt. Trà xanh có chứa caffeine và catechin, các hợp chất thực vật hoạt tính sinh học, các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn viêm nhiễm tấn công, đồng thời cung cấp nước cho bạn. Các yếu tố kết hợp này làm giảm quá trình già đi và giúp bạn bớt nếp nhăn trên cơ thể. 

5. Trà đen không đường

7-thu-nuoc-re-beo-phu-nu-cang-uong-cang-dep-mo-noi-tang-het-sach-co-vong-eo-con-kien_3

Tiến sĩ Hunnes xếp trà đen bên cạnh trà xanh khi nói về hiệu quả “là phẳng” bụng và làm chậm lão hóa. Trà đen giàu chất flavonoid tự nhiên đóng một vai trò hữu ích trong việc giảm mỡ bụng. Ngoài ra, trà đen còn giúp da bạn căng mọng và đủ ẩm nên nó là đồ uống rất tốt. 

6. Nước dừa + chanh và bạc hà

7-thu-nuoc-re-beo-phu-nu-cang-uong-cang-dep-mo-noi-tang-het-sach-co-vong-eo-con-kien_2

Bạc hà và chanh hỗ trợ rất tốt trong việc giảm cân. Nước dừa rất ít calo, với thành phần tới 94% là nước nên chúng có cực ít chất béo. Cũng chính vì có nhiều nước, nên khi uống, bạn sẽ cảm thấy ngang bụng và không còn cảm giác đói hay thèm ngọt, hạn chế khả năng ăn nhiều hơn.

Mặt khác, kali trong nước dừa giúp cơ thể tối ưu các hoạt động của hệ tuần hoàn, hệ thần kinh và hệ miễn dịch. Nó cũng hỗ trợ hấp thụ và chuyển hóa các chất trong cơ thể như cholesterol, giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Ngoài ra, nước dừa còn giúp cơ thể cải thiện độ nhạy với insulin. Khi bạn càng nhạy cảm với insulin, thì cơ thể càng giảm cân nhanh và hạn chế được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

7. Nước đỗ đen

7-thu-nuoc-re-beo-phu-nu-cang-uong-cang-dep-mo-noi-tang-het-sach-co-vong-eo-con-kien_1

Đậu đen rất giàu chất xơ, một chén đậu đen nấu chín cung cấp 15g chất xơ. Hàm lượng chất xơ cao có thể giúp bạn giảm cân vì nó khiến bạn cảm thấy no lâu hơn. 

Ăn đậu đen có thể hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn, cung cấp cho bạn nhiều chất xơ giữa các bữa ăn. Điều đó có thể giúp bạn duy trì cân nặng hoặc giảm cân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link