Uống cốc nước này mọi độc tố trong gan được thải hết, vòng 2 thon gọn chỉ chưa tới 2 ngàn đồng

( PHUNUTODAY ) - Uống cốc nước này mọi độc tố trong gan được thải hết, vòng 2 thon gọn chỉ chưa tới 2 ngàn đồng - vô cùng tốt cho sức khỏe mà ít ai biết được.

Gan là cơ quan đảm nhiệm rất nhiều chức năng trong đó chức năng thải độc là quan trọng nhất. Vì thế đôi khi những tác nhân như rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích hay các virus gây bệnh có thể khiến gan bị tổn thương nặng nề.

Trong cuộc sống hằng ngày có rất nhiều thực phẩm từ thiên nhiên có ích cho lá gan của bạn, giúp thanh lọc gan và bảo vệ cơ thể.

giam-can-nhanh

 

Bưởi

Chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, bưởi giúp tăng quá trình thanh lọc chất độc của gan. Một ly nhỏ nước ép bưởi tươi giúp đẩy mạnh quá trình tạo thành các enzyme giải độc gan và đào thải những chất gây ung thư và độc tố khác.

Nước bưởi giúp thanh lọc gan

Bưởi chứa rất nhiều vitamin C và chất xơ, đặc biệt là glutathione – hợp chất chống oxy hoá và phân huỷ kim loại nặng, cùng lavonoid… nên có công năng thanh lọc và giải độc gan và bảo vệ gan khỏi sự tấn công của các vi chất gốc tự do. Ăn 1 – 2 quả bưởi hoặc uống 2 cốc nước ép hằng ngày, chính là cách bạn bảo vệ gan.

Công dụng: Ngoài việc giàu vitamin C và chất chống oxy hóa giúp da trẻ trung, mịn màng, bưởi còn có tác dụng giải độc gan và làm chậm quá trình phát triển các vấn đề liên quan đến gan.

Nguyên liệu: 1 quả bưởi có tép đỏ (hồng) bỏ vỏ; thái lát theo chiều ngang; 1-1,5 lít nước lọc.

Cách thực hiện: Cho toàn bộ nguyên liệu vào một chiếc bình, đóng chặt nắp và đặt trong tủ lạnh để qua đêm hoặc ít nhất là 30 phút trước khi uống.

thai-doc-gan

 

Ăn bưởi đúng cách giúp giảm cân

Một nghiên cứu khoa học được thực hiện trên 100 người mắc chứng béo phì, phân thành ba nhóm. Nhóm đầu tiên ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn, thực hiện 3 lần trong ngày. Nhóm thứ hai uống nước ép bưởi trước mỗi bữa ăn. Nhóm thứ ba là nhóm không ăn bưởi. Các nhóm này đều không thay đổi thói quen ăn hàng ngày.

au 12 tuần, nhóm thứ nhất - những người ăn nửa quả bưởi trước bữa ăn giảm được trung bình 1,62 kg. Tuy sự thay đổi của chế độ này chưa đáng kể nhưng có thể coi đó là kết quả khả quan bởi họ vẫn giữ nguyên khẩu phần ăn trước đây. Trong khi đó, nhóm những người uống nước ép bưởi 3 lần mỗi ngày giảm được 1,48 kg trong 12 tuần và nhóm những người không ăn bưởi vẫn giữ nguyên cân nặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link