Vì sao chồng lười yêu?

19:00, Thứ bảy 29/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng bạn bình thường rất hứng thú và làm chuyện ấy đều đặn. Nhưng nay bỗng lười yêu và có nhiều biểu hiện tránh tiếp xúc thân thể với bạn. Đừng vội buồn bã, nghi ngờ vì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chuyện đó bạn nên tìm hiểu.

Chuyện cuộc sống

Công việc, tiền bạc, các mối quan hệ, lo lắng về tài chính, về công việc, cuộc sống sẽ làm giảm sự ham muốn của nam giới. Những ông chồng thường xuyên chịu áp lực lớn sẽ dễ mất ham muốn tạm thời với người bạn đời của mình. Các tốt nhất là để anh chàng có một khoảng thời gian riêng tư để ổn định lại nhu cầu tâm sinh lý.

vi-sao-chong-luoi-yeu (2)

 Có nhiều nguyên nhân khiến chồng lười yêu

Sức khỏe giảm sút

Bạn cần chú ý quan sát xem sức khỏe của chồng hiện tại thế nào? Anh chàng có bị béo phì, cao huyết áp, tiểu đường, yếu thận... hay không. Bởi vì những bệnh lý này khiến chồng bạn mất dần cảm giác thèm yêu. Bạn khó lòng trách khứ chàng bởi những lý do bên ngoài.

Đến tuổi mãn dục

 Đàn ông cũng giống như phụ nữ, mắc dù thời gian này kéo dài lâu hơn nhưng khi đến một độ tuổi nhất định đàn ông có nhu cầu chán chuyện tình dục. Khi bước vào độ tuổi 40, nam giới tự cảm thấy nhu cầu của mình giảm sút và đó chính là khởi đầu thời kỳ mãn dục nam của họ. Đừng ép chàng quá nhiều, hãy cùng nhau tìm lại cảm giác yêu đường và kịch thích những ham muốn của chàng trước khi trách móc.

Trầm cảm trong tình dục

Chứng rối loạn cảm xúc, luôn buồn bã, lo lắng, mệt mỏi, ngủ nhiều… dẫn đến đau đầu, đau cơ xương khớp, huyết áp thất thường, suy giảm mạnh các đam mê vốn có suy giảm tình dục... Việc ít sản xuất serotonin – nhiên liệu cho ham muốn tình dục. Vì vậy, mùa thu đông quý ông thường lười “yêu”. Người đàn ông khó cương dương, giảm ham muốn, khó xuất tinh, nữ sụt giảm ham muốn, âm đạo khô, đau rát dẫn đến chứng trầm cảm

vi-sao-chong-luoi-yeu (1)

Trầm cảm trong tình dục khiến chồng lười yêu 

Bị tác động bởi phim đen

Thông thường các chàng coi việc xem phim sex là một nhu cầu tất yếu như ăn, mặc, ngủ. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng việc lạm dụng sách, phim ảnh khiêu dâm của một số đàn ông làm cho các quý ông dựa vào đó để tạo cảm xúc chứ không nhờ vợ mình nữa. Trong quá trình xem chúng, các dây thần kinh trong não của họ tạo ra một chất có khả năng gây nghiện như cocaine chính vì vậy mà dẫn đến nghiện khiến họ không thể bỏ qua những văn hóa phẩm đồ trụy nguy hiểm này. Chính vì người đàn ông bị tác động quá nhiều bởi phim đen dẫn đến cảm giác chán yêu.

Trên đây là một số những nguyên nhân khiến người đàn ông chán yêu. Bạn cần gần gũi và quan tâm đến chồng mình nhiều hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hoàng Thương