Vì sao Hà Hồ diện đồ xuyên thấu đẹp nhất showbiz Việt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với vóc dáng chuẩn đáng mơ ước, việc nữ ca sĩ Hà Hồ diện đồ xuyên thấu cũng là lẽ thường tình...

Được biết đến là một trong những nữ ca sĩ gợi cảm nhất showbiz Việt, Hà Hồ luôn khiến nhiều người phải thán phục trước thân hình quyến rũ và những đường cong gợi cảm của mình. Cô thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những trang phục nóng bỏng tôn lên cơ thể tuyệt mỹ. Đặc biệt, những màn đầu tư về vũ đạo của Hà Hồ luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có thân hình đáng mơ ước đó Hồ Ngọc Hà có chế độ ăn uống, luyện tập rất khắt khe.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Hà Hồ cho hay: "Có thể mọi người không tin nhưng sự tự tin giúp tôi gợi cảm chứ không phải hình thể. Chưa bao giờ tôi cố tình lạm dụng hình thể để quyến rũ khán giả! Hà cố gắng dẹp bỏ mọi ưu phiền bằng cách để bản thân mình không quá rảnh rỗi”. 

Bên cạnh đó, để giữ được đường cong tuyệt mỹ, người đẹp rất chăm tập thể dục thể thao, đặc biệt là yoga và gym. “Yoga giúp Hà có hơi thở tốt, tinh thần sảng khoái, còn gym giúp khỏe, dẻo dai hơn. Tập vũ đạo hàng ngày là công việc yêu thích của Hà”, cô nói.

Mới đây, xuất hiện trong buổi ghi hình của cuộc thi Nhân tố bí ẩn, "bà mẹ một con" gây ấn tượng khi diện một chiếc váy kiểu dáng cổ điển đơn giản nhưng chất liệu voan mỏng xuyên thấu giúp cô khoe được vẻ gợi cảm. Những họa tiết hoa lá màu đen trên áo khiến Hà Hồ chỉ "hở vừa đủ".

Hà Hồ quyến rũ, sang trọng với váy ren xuyên thấu

Dù có nhiều ý kiến cho rằng với vị trí Ban giám khảo, chiếc váy của Hà Hồ quá hở hang, không thuần Việt. Tuy nhiên, có thể thấy, với vóc dáng chuẩn đáng mơ ước, việc nữ ca sĩ Hà Hồ diện đồ xuyên thấu cũng là lẽ thường tình...

Trước đó chỉ vài ngày, trong buổi ra mắt báo giới chương trình Nhân tố bí ẩn, Hà Hồ cũng diện một cây đen xuyên thấu khiến Mr Đàm... hút mắt. Không chỉ khéo khoe đường cong cùng vòng một đầy quyến rũ, nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ cũng gây ấn tượng không kém với mái tóc uốn xoăn đầy nữ tính và sang trọng, quý phái.

Mr Đàm "rung rinh" trước vẻ đẹp của bà mẹ một con Hà Hồ

Không phải người phụ nữ nào đã trải qua một lần sinh nở cũng có thể lấy lại vóc dáng hoàn hảo như Hà Hồ. Để có được thân hình như vậy, cô phải tập luyện và ăn kiêng rất chăm chỉ. Cô còn từng chia sẻ hình ảnh một bữa ăn khá đạm bạc chủ yếu toàn rau xanh của mình để giữ dáng.

Hà Hồ xứng đáng là mỹ nhân diện đồ xuyên thấu đẹp nhất showbiz Việt!

Với vóc dáng chuẩn đáng mơ ước, việc nữ ca sĩ Hà Hồ diện đồ xuyên thấu cũng là lẽ thường tình...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn