Vicoria Beckham: Sự thông minh giữ chồng giỏi hơn nhan sắc đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Nàng chỉ là người hát bè trong nhóm Spice Girls. Chàng là hiện tượng của bóng đá Anh. Nàng không có nhan sắc nổi bật. Chàng là 1 trong 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.

Khi David Beckham công khai hẹn hò với Vicoria Adams, dân tình ngay lập tức ném đá. Họ cho rằng, Vic không đủ nhan sắc lẫn tài năng để có thể sánh đôi với Becks.

Trong nhóm Những cô gái gia vị, Vic là gia vị Sang trọng – Posh. So với 4 thành viên còn lại, Vic là người hát kém nhất. Nhiệm vụ chính của cô là nhảy. Gia đình quý tộc giàu có của Vic đã không tiếc tiền đầu tư cho các hoạt động của Spice Girls. Và đó là lý do Vic có mặt trong nhóm.

Ngoại trừ đôi chân thon dài được khoe tối đa trong những trang phục kiệm vải, Vic không có điểm gì là đẹp. Cô cũng không được lòng fan hâm mộ khi luôn giữ gương mặt kiêu kỳ. Trái với nụ cười rạng rỡ ngọt ngào của Emma Bunton hay Geri Halliwell.

Nhưng cô mới là người giữ chân được David Beckham 18 năm nay bất chấp những sóng gió mà cả hai phải đối mặt. Từ chỉ trích, người hâm mộ dần dần chuyển sang khâm phục cô, dù có yêu mến cô hay không.

1997 - Vic - Becks gặp nhau vào tháng 11/1996 trong một hợp đồng quảng cáo giữa đơn vị quản lý nhóm Spice Girls và đội bóng Manchester United. Victoria Adams và Melanie C khi đó đều trúng tiếng sét ái tính với Becks. Lúc này, Vic đã đính hôn với Mark Wood.

Có tin đồn rằng Melanie C đã chủ động tấn công Becks trước và đưa được anh lên giường. Nhưng sau đó Vic không nể bạn, cũng tấn công Becks. Kết quả là Vic thắng và Melanie C tuyên bố rời nhóm. Vic bỏ ngoài tai mọi lời buộc tội của fan hâm mộ rằng chính cô là người phá nhóm Spice Girls.

Becks - Vic tay trong tay bất chấp fan hâm mộ phản đối

1998 – Tình yêu của Vic bị thử thách. Đó là khi David Beckham bị nhận chiếc thẻ đỏ trong trận Anh – Argentina dẫn đến thất bại của Anh tại World Cup. Trở về quê nhà, Becks bị người hâm mộ gào thét chửi rủa, ném trứng thối vào người. Hình ảnh Vic nắm chặt tay Becks kéo anh ra khỏi đám đông quá khích đã lên tạp chí Ok!. Vic đã giúp Becks vượt qua cú sốc đầu tiên trong nghề bằng việc sinh cho anh một đứa con trai. Brooklyn ra đời vào tháng 3/1999.

Vic dắt tay Becks bước ra khỏi đám đông quá khích

2002 – Mâu thuẫn giữa Becks và Sir Alex – HLV Manchester United, người đã dẫn dắt anh từ khi còn là cậu bé cho đến lúc thành một ngôi sao – ngày càng lớn. Mọi chỉ trích nhằm vào Vic. Sir Alex cho rằng, chính cô vợ đam mê sự hào nhoáng đã lôi Becks ra khỏi bóng đá. Người chịu thiệt thòi nhất vẫn là Becks. Vic im lặng và sinh cho chồng thêm một đứa con nữa – Romeo.

Vic khoác vai Becks đi qua chỉ trích của Sir Alex

2004 – Vụ ngoại tình chấn động thế giới giữa Becks và cô trợ lý Rebecca Loos đã làm gia đình Vic điêu đứng một thời gian dài. Không chỉ khoe là chỗ dựa của Becks khi chàng một mình cô đơn ở Real Madrid, Rebecca còn kể tỉ mỉ những sở thích của chàng trên giường ngủ. Hàng loạt người mẫu lẫn gái gọi cũng nhân đây khoe chuyện qua đêm với Becks. Đáp lại, Vic im lặng tuyệt đối. 4 tháng sau, cô đưa cả gia đình sang Mỹ du lịch. 10 tháng sau, cô sinh con trai thứ 3 – Cruz. Nghĩa là chỉ 2 tháng sau bê bối khủng khiếp của chồng, Vic đã tha thứ hoàn toàn. 1 năm sau, cô trả lời phỏng vấn: “Nếu bạn thực sự yêu một người, bạn sẽ bỏ qua mọi lỗi lầm của họ”.

Hai vợ chồng đi du lịch nhằm xoa dịu mối quan hệ căng thẳng

2007 – Lại thêm một chân dài ngực bự lên báo kể chuyện dan díu giường chiếu với David Beckham. Lần này, Vic thuê luật sư cho chồng để khởi kiện và trả lời chắc nịch trên báo chí rằng cô tin chồng tuyệt đối. Năm 2008, người hâm mộ phát hiện một hình xăm mới trên cánh tay trái của Becks. Đó là chân dung Vic.

Hình xăm vợ trên tay Becks

2010 – Becks bị chấn thương nặng, vuột mất cơ hội được dự World Cup 2010. Vic lại giúp chồng vượt qua bằng việc mang bầu đứa con thứ 4. Cô con gái giống hệt bố mang tên Haper như một nguồn sinh lực mới của Becks. Anh bắt đầu chấp nhận thực tế là mình đã không còn phong độ đỉnh cao. Becks tập trung hơn cho các hoạt động xã hội thiện nguyện, chuẩn bị dần cho việc giải nghệ.

Becks hạnh phúc sợ bụng bầu vợ trong đám cưới Hoàng gia

2013 – Becks chính thức giải nghệ. Người ta thấy “Nữ hoàng băng giá” Victoria Beckham trên khán đài ngồi xem chồng thi đấu trận bóng cuối cùng của sự nghiệp với đôi mắt nhiều lần chực khóc.

Vic với đôi mắt rớm nước trên khán đài

2 năm yêu nhau và 16 năm làm vợ chồng, Vic luôn bị xem là thủ phạm điều khiển cuộc đời David Beckham lệch ra ngoài quỹ đạo của làng túc cầu. Người ta đồn rằng, chính cô đã đẩy Becks ra khỏi MU, rồi lại đẩy Becks từ Real sang đội bóng không danh tiếng Los Angles. Cô kéo anh vào thế giới giải trí xa hoa và ồn ào thay vì để anh chuyên tâm tập luyện.

Những điều đó rất có thể là sự thực. Và Vic đúng là một tội đồ của làng túc cầu. Nhưng Vic thực sự là một tượng đài cho các bà vợ trên toàn thế giới. Chỉ ở duy nhất một việc thôi: Làm thế nào để giữ chân một ông chồng đẹp trai tài ba và hào hoa trong khi mình rất xấu!

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn