Vụ Anh Thúy: Khi mưu hèn lên ngôi, đạo đức bị hạ bệ

12:50, Thứ năm 03/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng sự giả dối và màn kịch ngoạn mục của mình, cả Anh Thúy lẫn chương trình đã thu về sự quan tâm của công chúng nhiều hơn cả mức mong đợi, một điều quá tuyệt vời cho một chương trình lần đầu ra mắt như Nhân tố bí ẩn.

Trở thành "đối thủ" của scandal Diễm Hương quanh câu chuyện cùng chồng đại gialừa dối tất cả thi Hoa hậu Hoàn vũ của hoa hậu này chính là một sự lừa dối khác, câu chuyện của ca sỹ Anh Thúy dự thi X-Factor.

Xuất hiện với cái tên Huyền Minh cùng gương mặt đeo mặt nạ, chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của mình trên sân khấu, cái tên Huyền Minh đã chiếm được tình cảm của tất cả công chúng theo dõi.

Thế rồi, trước một số nghi vấn, cuối cùng Huyền Minh cũng lên tiếng thú nhận về việc mình đã lừa dối tất cả khi cô chính là ca sỹ Anh Thúy của nhóm Mây Trắng, phải giả danh đi thi vì muốn vượt qua hoàn cảnh hiện tại và khát khao cháy bỏng được yêu thích.

Cô cũng đưa lời giải thích ra trước công chúng nhưng sự lừa dối của cô đâu thể qua mặt được tất cả mọi người. Trong lời chia sẻ với công chúng, cô cho biết: "Thật sự là trước khi con đăng kí thi Nhân tố bí ẩn thì gương mặt con bị tai nạn xe", đọc câu này nhiều người hoàn toàn hiểu được cô đã có ý định đi thi từ trước và việc đeo mặt nạ của cô cũng chỉ là che đi những vết sẹo trên gương mặt cô.

Thế nhưng, trên trang cá nhân thời gian gần đây của nữ ca sỹ này vẫn đầy những ảnh đẹp lung linh. Cô giải thích dùng phần mềm Ngọc Trinh để có thể trở nên xinh đẹp. Vậy nhưng, phần mềm này dù có hiệu quả đến đâu cũng sao che được vết sẹo và việc cô đi diễn gần đây với gương mặt bình thường thì thực sự đáng để nghi ngờ.

Khi câu chuyện đang trở thành tâm điểm, đưa cả tên tuổi của Anh Thúy lẫn chương trình này phủ sóng showbiz thì cô lên trang cá nhân đăng dòng trạng thái ám chỉ việc tử tự vì áp lực.

Cô cũng chia sẻ mình sẽ bỏ thi cuộc thi này. Anh Thúy chia sẻ: "Thúy đã xin phép Ban tổ chức dừng cuộc thi tại đây mặc dù ban tổ chức vẫn dang rộng vòng tay và muốn Thúy tiếp tục niềm đam mê ca hát nhưng Thúy không muốn ảnh hưởng đến chương trình, đến các bạn thí sinh khác".

Trong khi Anh Thúy sau sự lừa dối tất cả đòi tự tử, quyết định chia tay chương trình thì đại diện của nhà sản xuất, giám đốc âm nhạc Phương Uyên cũng lên báo chia sẻ có thể có một ekip đằng sau cô ca sĩ này, theo kiểu tất cả đã được dàn dựng nhưng nhà sản xuất thì vô can.

Theo cách nói của nhà sản xuất, phải chăng đơn vị tổ chức này vô dụng đến mức chỉ cần thí sinh dự thi mà không nhìn qua tới một lần giấy tờ tùy thân để cho ai muốn thi thì thi, muốn nói dối là ai thì nói dối? Một điều mà một đứa trẻ cũng khó lòng tin được.

Bằng sự giả dối và màn kịch ngoạn mục của mình, cả Anh Thúy lẫn chương trình đã thu về sự quan tâm của công chúng nhiều hơn cả mức mong đợi, một điều quá tuyệt vời cho một chương trình lần đầu ra mắt như Nhân tố bí ẩn.

Với việc chiêu trò, kịch bản dàn dựng tràn lan trong các chương trình thực tế thì càng giải thích, sự lừa dối và thiếu đạo đức của những người trong cuộc càng lộ rõ. Để rồi sau cùng, điều còn lại chỉ là sự hụt hẫng, tức giận của công chúng và sự hả hê, vui mừng của nhà sản xuất khi đã tạo được tiếng vang dù là bằng mưu hèn kế bẩn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT