Phát hiện thêm "vật thể lạ thứ 3" rơi xuống Yên Bái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân Yên Bái đã tiếp tục báo tin cho lực lượng chức năng về sự việc phát hiện thêm một vât thể lạ rơi xuống cách nơi phát hiện vật thể hình

Theo thông tin trên báo Yên Bái, chiều ngày 2/1, người dân lại tiếp tục báo tin cho lực lượng chức năng biết: cùng thời điểm vụ vật thể lạ rơi xuống vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1 xã Tân Đồng đã có một mảnh kim loại khác, nặng khoảng 200 gam, bề ngoài bị cháy xém rơi xuống nhà ông Đinh Văn Ba tại thôn 5 cùng xã, cách nhà bà Lợi (nơi hình cầu đáp xuống) khoảng 5 km. 

Phát hiện thêm
 Vật thể lạ thứ 3 rơi xuống ở Yên Bái

Gia đình ông Ba cho biết, mảnh kim loại rơi trúng nhà, làm vỡ 2 tấm ngói bờ rô xi măng rồi găm xuống nền nhà làm bằng xi măng, may mắn vào thời điểm trên nhà vắng người nên không có ai bị thương.

Như tin tức đã đưa trước đó, người dân xã Tân Đồng và Báo Đáp, huyện Trấn Yên (Yên Bái) cho biết, vào khoảng 7 giờ ngày 2/1/2016, có một tiếng nổ rất lớn như tiếng sấm trên trời đánh xuống, sau đó, một số người nói phát hiện như có một vật gì đó rơi xuống. Hiện tượng tương tự cũng xảy ra tại Tuyên Quang.

Sau khi nghe tiếng nổ lớn, người dân đã cùng nhau tỏa đi tìm và đã tìm thấy một "vật thể lạ" tại vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1 xã Tân Đồng.

Tại hiện trường, "vật thể lạ" này trông như một viên đá tròn, màu trắng, đường kính khoảng 30 cm.

Phát hiện thêm
 Vật thể lạ hình cầu rơi xuống trước đó

Cũng trong sáng 2/1/2016, khoảng 6h30, người dân thôn Nà Giàng, xã Tân Mỹ (Chiêm Hóa, Tuyên Quang) hoảng hồn nghe thấy khoảng 3 tiếng nổ lớn giống như bom mìn, ngay sau đó là 1 "vật thể lạ" rơi xuống tại bờ của 1 con suối trong thôn Nà Giàng.

Ngay sau đó, nhân dân trong vùng đến xem thì thấy 1 vật thể lạ hình cầu, có đường kính khoảng 80-100cm nằm cạnh bờ suối. Công an và chính quyền địa phương đã phong tỏa hiện trường không cho người dân đến lại gần.

Sự việc xảy ra, rất đông người dân sau đó đã tập trung theo dõi sự việc. Lực lượng công an, quân đội của địa phương phải lập hàng rào phong toả hiện trường để tiếp tục xác minh.

Chấn động: Vật thể lạ rơi sau tiếng nổ lớn ở Tuyên Quang, Yên Bái
Chấn động: Vật thể lạ rơi sau tiếng nổ lớn ở Tuyên Quang, Yên Bái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai vật thể lạ gần giống nhau bất ngờ rơi xuống Tuyên Quang và Yên Bái sau những tiếng nổ cực lớn.
Theo:  khoevadep.com.vn