Tin mới nhất vụ thảm sát Lào Cai: Vợ nghi phạm tiết lộ điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị M. cho biết, Tẩn Láo Lở là người vũ phu. Vì không chịu được những trận đòn roi của người chồng tệ bạc, có lần chị đã đưa hai con về nhà mẹ đẻ

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, tối 9.8, anh Tẩn Ông Nải sau khi cùng bố mẹ đẻ đi làm nương trở về nhà đã bàng hoàng phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi), con gái lớn Tẩn Mai Phương (2 tuổi), con gái nhỏ mới 20 ngày tuổi (chưa đặt tên) và cháu ruột là Tẩn Thùy Chi (6 tuổi) bị sát hại dã man.

Trong đó cháu Tẩn Mai Phương chết dưới lòng suối, trên người có nhiều đá đè lên; chị Tẩn Tả Mẩy bị giết, xác bị dìm dưới ao cách nhà khoảng 100m. Thi thể các cháu Tẩn Thùy Chi và cháu nhỏ 20 ngày tuổi bị ném xuống khe suối cách nhà khoảng 100m.

Tại hiện trường, ngoài các nạn nhân bị sát hại, lực lượng công an phát hiện, cửa chính nhà anh Nải có cài khẩu súng kíp lắp đầy đạn, chĩa thẳng ra ngoài. Súng được lắp đặt trong trạng thái sẽ bật cò liên tiếp nếu có người đẩy cửa vào nhà.

Bên cạnh đó, theo người nhà nạn nhân, ngôi nhà anh Nải bị lục tung mất số tiền khoảng 10 triệu đồng.

me
Nơi xảy ra vụ án mạng. Nguồn: Internet.

Liên quan đến vụ án mạng 4 người chết ở Lào Cai, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã triệu tập chị Tẩn Sử M. - vợ của Tẩn Láo Lở.

Tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân, Tẩn Sử M. năm nay 22 tuổi là vợ của Tẩn Láo Lở, hiện đang sinh sống ở xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát. Cặp vợ chồng này có 2 con gái.

Theo chị M. cho biết, Tẩn Láo Lở là người vũ phu. Vì không chịu được những trận đòn roi của người chồng tệ bạc, có lần chị đã mang hai con về nhà mẹ đẻ sinh sống. Thế nhưng Tẩn Láo Lở đã đến nhà gây sức ép, đe dọa, buộc chị phải quay về nhà.

Vào ngày xảy ra vụ án, chị M. mang theo hai con lên nương bẻ ngô còn chồng thì nằm ngủ ở nhà.

Khoảng gần 20h cùng ngày, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Tẩn Láo Lở đánh đập chị và đuổi 3 mẹ con ra khỏi nhà...

Từ buổi tối hôm đó, Tẩn Láo Lở cũng không liên lạc với vợ. Chị M. gọi vào số máy di động của chồng thì thấy không liên lạc được.

Thảm án Lào Cai: Nếu con còn sống, Cha sẽ đặt tên là Tẩn Thúy Vân
Thảm án Lào Cai: Nếu con còn sống, Cha sẽ đặt tên là Tẩn Thúy Vân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người cha trong vụ thảm án Lào Cai chia sẻ: "Hôm nay là đúng đầy tháng, tôi đang định đặt cho con gái út cái tên rất đẹp là Tẩn Thúy Vân.
Vụ thảm sát ở Lào Cai: Hung thủ có thể là một nhóm người?
Vụ thảm sát ở Lào Cai: Hung thủ có thể là một nhóm người?
(Xã hội) - (Phunutoday) - LS Trần Huy Tuấn nhận định "Thảm sát ở Lào Cai, với hành vi và thủ đoạn ác độc, rất có thể hung thủ không chỉ là một người mà là một nhóm người".
Tin mới nhất vụ thảm sát Lào Cai: An táng cả 4 nạn nhân trên núi
Tin mới nhất vụ thảm sát Lào Cai: An táng cả 4 nạn nhân trên núi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cả 4 nạn nhân trong gia đình vụ thảm án Lào Cai được người thân chôn luôn tại ngọn núi sau nhà mà không chôn cất tại nghĩa trang địa phương...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn