Mẹo giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng để đón Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy giảm mỡ bụng cấp tốc để diện đồ đẹp đi chơi Tết nhé!

Mẹo làm tan mỡ bụng hiệu quả

giảm mỡ bụng
Massage bằng rượu nghệ + gừng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn làm tiêu tan lượng mỡ thừa.

Massage bằng rượu nghệ + gừng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn làm tiêu tan lượng mỡ thừa trên cơ thể đặc biệt là vùng mỡ bụng hiệu quả, không những thế hỗn hợp rượu này còn có tác dụng chống lại mệt mỏi và làm mờ các vết rạn trên da nữa đấy: Trước khi sinh khoảng 2 tháng, bạn hãy lấy 1kg gừng, 1kg nghệ, để nguyên vỏ, làm sạch, giã nát hoặc xay mịn, ngâm với 1 lít rượu ngon đến khi sinh xong mang ra dùng sẽ thấy rõ công hiệu của nó.

Chườm túi muối nóng: rang khoảng 1kg muối hạt rồi cho vào bọc gối hoặc túi vải dày rồi chườm lên bụng đến khi nào muối hết nóng, thực hiện ngày 1 lần có tác dụng rất tốt trong việc làm săn chắc và tan mỡ bụng hiệu quả.

Kiêng đường và chất tạo ngọt

Đường và các chất tạo ngọt nhân tạo khiến cho việc đốt cháy calo của cơ thể rất khó khăn, đồng thời cũng không thể điều chỉnh lượng thức ăn hấp thu vào cơ thể. Vì thế, nếu muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình, bạn chỉ nên hấp thu đường tự nhiên qua sữa chua hoặc hoa quả, trái cây… Tuyệt đối tránh xa bánh kẹo, nước ngọt, đồ uống có ga.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây thay vì ăn nhiều thịt

Bạn nên thêm rau xanh vào khẩu phần ăn uống hằng ngày của mình. Đồng thời, uống một ly nước ép rau, củ, quả tự nhiên không thêm đường vào bữa nhẹ lúc xế chiều. Nếu không thích ăn rau, bạn hãy ăn trái cây. Những loại trái cây màu đậm như bưởi, cam, xoài, hồng ngâm… rất phù hợp với người giảm cân.

Uống trà xanh 

Theo một nghiên cứu mới đây tại Mỹ, uống bốn tách trà xanh trong một ngày giúp giảm được hơn 2kg trong tám tuần. Sau khi nhấm nháp một tách trà, hợp chất EGCG (Epigallocatechin–3–gallate) có trong nó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh giúp đốt cháy calorie hiệu quả hơn. Giúp giả mỡ đùi và bắp chân.

Những điều bạn cần biết khi sử dụng serum
Những điều bạn cần biết khi sử dụng serum
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Serum là sản phẩm dưỡng da đang được nhiều chị em ưa chuộng nhưng bạn hãy chú ý cách sử dụng nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn