Elly Trần khoe ảnh chăm sóc con gái Cadie cực khéo

21:00, Thứ hai 07/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Hot girl" ngực khủng khiến cư dân mạng trầm trồ bởi những khoảnh khắc chăm con gái cực yêu.

Mới đây trên trang cá nhân Elly Trần đã khoe những bức ảnh cô đưa con gái Cadie đi ăn tiệm.

Hai mẹ con buộc tóc cao, ăn mặc khỏe khoắn, Elly Trần chọn trang phục kín đáo hơn hẳn mọi lần.

Bà mẹ trẻ tự tay buộc tóc làm điệu cho con gái. Kể từ khi công khai hình ảnh con, bé Cadie của Elly Trần tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng vì độ dễ thương của bé.

Elly Trần từng tâm sự con gái Cadie mang đến những thay đổi rất lớn trong gia đình cô. Mọi người trở nên gắn bó với nhau hơn. Thay vì mỗi người tự sinh hoạt riêng như trước đây thì bây giờ, bữa cơm luôn có mặt đầy đủ tất cả các thành viên.Về công việc riêng, kể từ khi sinh Cadie, Elly Trần  từ chối rất nhiều hợp đồng vì không muốn xa con. Cô luôn muốn được ở bên để tự tay chăm sóc con gái.

"Hot girl ngực khủng" cho biết không chăm con theo kiểu dân gian mà phần lớn theo kiến thức từ sách vở mà mình tìm hiểu từ trước đó. Thỉnh thoảng cô và mẹ cũng nảy sinh những mâu thuẫn nhỏ vì bất đồng quan điểm nhưng cuối cùng, mẹ cũng nhường cô được quyền quyết định.

Elly Trần khoe dù còn bé nhưng cô cảm nhận được con gái rất giống mẹ ở điểm tính cách khá đàn ông, tomboy chứ không phải dạng yểu điệu, thùy mị. Cô nghĩ đây cũng là điều tốt bởi nếu quá yếu đuối, con sẽ không thể nào đối diện được với những cám dỗ trong cuộc sống. Trong khi đó nếu chọn cách sống mạnh mẽ, độc lập, sau này Cadie sẽ tự mình vượt qua được những khó khăn.

Cách đây ít lâu, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền những thông tin về bạn trai bí ẩn của Elly Trần cũng như bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Theo nhiều nguồn tin cho biết, người đàn ông này có tên là D.F, là người Mỹ chính gốc và hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, rất nhiều bằng chứng đã được một số cư dân mạng đưa ra nhằm chứng minh người đàn ông ngoại quốc này chính là bạn trai của Elly Trần và cũng là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà.

Ngay sau khi những hình ảnh này lan truyền, Elly Trần chính thức lên tiếng, cô nói, không phải cứ tag bất kỳ ai vào facebook của mình thì đều là người "quan trọng" và liên quan đến cô. Elly Trần khẳng định nếu ai yêu quý mẹ con cô thì mong hãy tôn trọng và chúc phúc cho cô, đừng nên "soi" vào đời tư của cô và Cadie làm gì.

Từ ngày có con, Elly Trần đã thay đổi rất nhiều cô đang dần thoát khỏi cái bong hot girl để trở thành một bà mẹ đơn thân quyến rũ.

Elly Trần khoe ngực
Elly Trần khoe ngực "khủng", ngồi ăn kem sau khi lộ diện bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần thản nhiên đăng tải hình ảnh cô diện trang phục gợi cảm, khoe vòng một "khủng" và ngồi ăn kem trên trang cá nhân của mình.
Elly Trần sành điệu, đi ăn quán vỉa hè sau khi lộ diện
Elly Trần sành điệu, đi ăn quán vỉa hè sau khi lộ diện "bạn trai"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần sành điệu, đi ăn quán ăn vỉa hè sau khi bị lộ diện "người tình tin đồn" được cho là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc