Gia sản kếch xù của chồng sắp cưới Mariah Carey

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tỷ phú James Packer được mệnh danh là 'vua sòng bài' Australia, sở hữu khối tài sản gần 5 tỷ USD.

Nữ ca sĩ Mariah Carey sắp trở thành phu nhân của tỷ phú giàu có bậc nhất Australia, James Packer, khi nhà tài phiệt này cầu hôn cô tại New York tối 21/1. James đã trao cho Mariah chiếc nhẫn kim cương trị giá tới 7,5 triệu USD. Đây có lẽ chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất mà một sao nữ Hollywood được tặng. Số tiền này là cả gia tài đối với nhiều người nhưng với James Packer, đây chỉ là con số nhỏ bé trong khối tài sản kếch xù của anh.

Theo thống kê của tạp chí Forbes Asia vào đầu năm ngoái, James Packer hiện sở hữu khối tài sản 4,7 tỷ USD, là một trong 7 tỷ phú giàu nhất Australia. Vài năm trước, tài sản của James còn nhiều hơn nữa tuy nhiên do những quyết định sai lầm trong kinh doanh, nhà tài phiệt này đã bị lỗ vài tỷ USD.

James là ông chủ của resort sòng bài lớn nhất xứ sở chuột túi mang tên Crown. Casino Crown ở Melbourne là một tổ hợp sòng bạc, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm mua sắm...

Tháng 9 năm ngoái, James kết hợp cùng doanh nhân Lawrence Ho mở sòng bạc Studio City 3,2 tỷ USD ở Macau. Ngoài khu chơi bài hoành tráng, Studio City có khoảng 1.600 phòng khách sạn, một sân khấu biểu diễn ảo thuật, một trung tâm giải trí với 5.000 chỗ ngồi và một studio sản xuất truyền hình.

Để quảng bá cho sòng bạc của mình, người tình của Mariah Carey đã mời 3 siêu sao điện ảnh Leonardo DiCaprio, Robert De Niro và Brad Pitt cùng đạo diễn nổi tiếng Martin Scorsese thực hiện bộ phim quảng cáo dài 15 phút. Chi phí làm phim lên tới 70 triệu USD, trong đó, cát-xê cho mỗi tài tử là 13 triệu USD.

Ngoài ra, tỷ phú 48 tuổi cũng đang cho xây dựng một khu nghỉ dưỡng sòng bạc trị giá hơn 3,5 tỷ USD ở Las Vegas (Mỹ), dự kiến khai trương vào năm 2018.

James sở hữu nhiều bất động sản tại nhiều thành phố lớn trên thế giới. Tại Australia, anh sống trong căn penthouse cao cấp nằm bên bờ biển, trị giá hơn 15 triệu USD. Trong khi đó, tỷ phú này vừa bán siêu biệt thự ở Sydney mà anh từng sống cùng vợ cũ với giá 50 triệu USD. Ngoài ra, James Packer còn có một căn nhà sang trọng ông mới mua ở Israel với hàng xóm là Thủ tướng Benjamin Netanyahu.

James sở hữu nhiều máy bay riêng.

Mariah Carey từng khoe ảnh trên Instagram khi được bồ tỷ phú đưa đón bằng phi cơ riêng.

Ông trùm sòng bạc này cũng có thú vui sưu tập du thuyền. James được trông thấy thư giãn trên du thuyền Seahorse 20 triệu USD của anh ở Sydney.

James từng đưa cô bạn thân Miranda Kerr đi nghỉ trên một trong những du thuyền sang trọng nhất của anh tại Tây Ban Nha hè 2014. Những hình ảnh này từng làm bùng phát tin đồn tỷ phú hẹn hò với Miranda.

James nổi tiếng là người đàn ông ga lăng. Anh từng tặng Mariah chiếc vòng đính kim cương 33,95 carat có giá 500.000 USD nhân dịp khai trương sòng bạc ở Macau năm ngoái.

Ngay khi mới hẹn hò, James cũng đã khiến diva Mỹ vui sướng ngất ngây với chiếc dây chuyền mặt trái tim cũng có giá tới 500.000 USD.

Bản thân Mariah cũng là nữ nghệ sĩ giàu có với tài sản hàng chục triệu USD nhưng thực sự chỉ là phần trăm nhỏ so với gia sản đồ sộ của chồng sắp cưới.

Showbiz 24/01: Subeo có bạn gái, Hari Won rạng rỡ tái xuất
Showbiz 24/01: Subeo có bạn gái, Hari Won rạng rỡ tái xuất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh Subeo cầm tay một bạn gái; sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Trường Giang đã có những chia sẻ chân thành về một năm hoạt động nghệ thuật đầy thành công.
Theo:  khoevadep.com.vn