Hòa Minzy thái độ bất thường, tiết lộ lý do chia tay Công Phượng?

19:00, Thứ bảy 09/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hòa Minzy cho biết, nếu Công Phượng quyết định ở lại Nhật, hai người xác định rõ ràng để cả hai bớt đau khổ.

Chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy từng khiến dư luận quan tâm chú ý. Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng nhưng những ai thường duyên chú ý đến họ thì đều có thể nhận ra rằng hai người từ lâu đã là một cặp. 

hoa minzy phunutoday1

Hòa Minzy thái độ bất thường, tiết lộ lý do chia tay Công Phượng?

Chưa dừng lại ở đó, kể từ khi "gà nòi" của bầu Đức chuyển sang Nhật thi đấu, chuyện tình của họ lại vướng thêm phải những lời đồn đoán. Cao trào hơn cả chính là khi Công Phượng bỏ theo dõi "bạn gái" trên trang Instagram, khiến dư luận xôn xao và đồn đoán rằng anh đang "xa mặt cách lòng".

Chia sẻ về chuyện tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy thừa nhận cô luôn im lặng trước những tin đồn vì mọi thứ vẫn ở mức chịu đựng được, chưa đến đoạn "bùng nổ" và cô không hề muốn mọi người đồn rằng, nhờ dựa hơi bạn trai mà cô mới có chỗ đứng tại Showbiz như ngày hôm nay.

Trước đó, Hòa Minzy cho biết, cô cũng từng yêu xa nên hiểu muốn duy trì một mối quan hệ, trước tiên, cả hai phải thật sự tin tưởng và chung thủy với nhau. Chỉ cần nhìn người yêu và cảm nhận được họ cố gắng, phát triển sẽ càng thương nhiều hơn.

Trong tình yêu, nữ ca sỹ cũng có nguyên tắc cho riêng mình, đó là không được chửi mắng, cãi nhau hay mang lời chia tay ra để đùa cợt. Bởi cô quan niệm chia tay là chia tay luôn, không có chuyện gương vỡ lại lành. Ngược lại, yêu xa mà hay giận dỗi hoặc làm áp lực cho nhau, nhắn tin lâu không thấy trả lời mà tạo mâu thuẫn thì không được.

Hòa Minzy nói thêm, cả hai đi làm cả ngày, đến đêm về mới có thời gian dành cho nhau. Đôi khi nhờ vậy lại vui hơn là ngày nào cũng gặp nhau. Hay cả một ngày mệt mỏi, về nhà thấy một cuộc gọi nhỡ cũng đủ làm niềm vui lớn. Tất cả đều là thử thách, nhưng là để trở về với nhau. Còn nếu một người quyết định ở lại xứ người thì nên quyết định sớm để cả hai bớt đau khổ.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy khiến nhiều người quan tâm chú ý. Tin đồn cặp đôi hẹn hò rộ lên từ đầu năm 2015, tuy nhiền trước ồn ào dư luận cả hai lựa chọn cách im lặng. Thời gian gần đây người hâm mộ thấy vắng bóng Hòa Minzy trên khán đài trong các trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã nhớ về tuổi thơ hạnh phúc, bình yên với người chồng đại gia đang lầm đường lạc lối của mình.
Hoa hậu Mai Phương Thúy chia tay bạn trai đại gia?
Hoa hậu Mai Phương Thúy chia tay bạn trai đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy và bạn trai đại gia dường như đã "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian dài yêu nhau nồng thắm.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong