Jennifer Phạm chứng minh đẳng cấp giữ chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ thường xuyên hâm nóng tình yêu, Jennifer Phạm còn luôn cố gắng tránh mọi chuyện có thể khiến chồng không vui.

Rủ chồng "trốn con" đi hâm nóng tình yêu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Jennifer Phạm đã chia sẻ bức ảnh hẹn hò "người yêu" đi xem phim khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Được biết, tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, "bà mẹ hai con" Jennifer Phạm đã rủ chồng "trốn con" đi xem phim. 

Mô tả ảnh.
Jennifer Phạm tay trong tay cùng chồng đi xem phim

Trong ảnh, Jennifer Phạm ngọt ngào quyến rũ trong bộ đầm trắng nắm chặt tay "người yêu" - doanh nhân Đức Hải sánh bước bên nhau. Trông họ như một cặp tình nhân đang trong giai đoạn hẹn hò, lãng mạn chứ không hề giống các cặp vợ chồng trẻ phải đau dầu chăm sóc con nhỏ.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ không quên chú thích cho bức ảnh: "Tối chủ nhật hẹn hò "người yêu" đi xem phim ăn tối. Hạnh phúc giản đơn hihi...".

Có thể nhiều người cho rằng Jennifer Phạm quá dễ dàng hài lòng khi thấy việc đi xem phim cuối tuần cùng chồng là hạnh phúc bởi với khả năng tài chính của mình, Đức Hải có thể cho cô nhiều thứ đắt đỏ và giá trị hơn nhiều.

Tuy nhiên, chỉ cần tinh ý một chút quý vị sẽ thấy ngay đẳng cấp giữ chồng tuyệt vời của Jennifer. Hẹn hò đi xem phim cuối tuần tưởng chừng là việc rất bình thường của các cặp đôi nhưng với gia đình bận rộn như của Jennifer đó lại là cách hâm nóng tình yêu vô cùng hiệu quả.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, hai vợ chồng có được khoảng thời gian riêng tư, cùng nhau trải qua những phút giây ngọt ngào là điều rất đáng quý. 

Và chỉ cần duy trì liên tục những hành động hâm nóng tình yêu giản đơn như vậy, cả hai sẽ có thể như những cặp tình nhân hạnh phúc ngập tràn mỗi khi ở bên nhau.

Luôn tránh mọi việc có thể khiến chồng mình không vui 

Không chỉ dừng lại ở đó, đẳng cấp giữ chồng còn được thể hiện ở rất nhiều chi tiết nhỏ khác. 

Jenifer Phạm rất chú ý đến ngoại hình, luôn cố gắng đẹp nhất trong mắt chồng. Sau khi sinh con thứ hai, bị chê mũm mĩm, Jennifer Phạm đã đã cố gắng giảm cân rất nhiều để có được số đo hoàn hảo như bây giờ.

Bên cạnh đó, sau khi cùng chồng con trở về Việt Nam sinh sống, Jennifer Phạm đã tiếp tục trở lại công việc thường nhật của mình trong showbiz. Cô đi làm MC cũng như là khách mời quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện.

Thế nhưng người hâm mộ lại thường xuyên bắt gặp sau khi kết thúc công việc người đẹp lái xe về nhà một mình mà không có người đi cùng kể cả quản lí.

Điều này khá bất ngờ khi các ngôi sao nữ khác mỗi khi đi xế hộp đều có người đi cùng. Đó có thể là quản lý, anh em hay bạn bè vì dù gì việc phụ nữ lái xe buổi tối cũng không phải là việc đơn giản và dễ dàng.

Mô tả ảnh.
Jennifer Phạm lẻ bóng đi về sau khi hoàn thành công việc

Vậy nhưng, trong câu chuyện này, Jennifer Phạm lại hoàn toàn đúng khi quyết định chỉ đi một mình. Vì dù sao giờ đây cô cũng là một người đã có gia đình, có chồng có con nên việc đi chung xe với người khác cũng rất dễ gây ra những dị nghị.

Và để tránh những ghen tuông không đáng có, tránh mọi việc có thể khiến chồng mình không vui và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, Jennifer Phạm đã lựa chọn lẻ bóng đi về. Quyết định không chọn Sài Gòn làm nơi định cư như phần lớn các ngôi sao khác để tiện lợi cho công việc mà quyết định cùng chồng chọn Hà Nội làm nơi ở chính. Vì thế, mỗi khi có công việc ở TP.HCM cô lại vất vả bay vào và ở trong ngôi nhà gần sân bay Tây Sơn Nhất của gia đình chồng.

Nhiều người cho rằng Jennifer Phạm quá may mắn khi chọn được người chồng không chỉ là đại gia đích thực, xuất thân trong gia đình giàu có mà còn đẹp trai, ga lăng, yêu chiều vợ hết mực và sống đầy trách nhiệm với gia đình khi tái hôn. Tuy nhiên, có thấy được cách Jennifer giữ chồng mới thấy mọi thứ là kết quả của rất nhiều sự cố gắng và khéo léo chứ không phải tự nhiên có được.

Theo:  Nguoiduatin