Lee Min Ho chiến thắng ở giải điện ảnh bị tẩy chay của Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lee Min Ho đã vượt qua các "đối thủ" để giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất ở lễ trao giải Daejong của Hàn Quốc.

"Đánh bại" các đối thủ cạnh tranh khác như Lee Hyun Woo (Northern Limit Line), Kang Ha Neul (Twenty) và Park Seo Joon (Chronicles of Evil), Lee Min Ho đã chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Daejong lần thứ 52 tại Hàn Quốc. Vai diễn chính trong bộ phim "Gangnam 1970" đã mang lại vinh quang cho chàng diễn viên điển trai này.

lee min ho phunutoday1

Lee Min Ho chiến thắng ở giải điện ảnh bị tẩy chay của Hàn Quốc.

Không giấu được cảm xúc, Lee Min Ho cho biết, 6 năm trước, anh đã giành giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất ngay tại sân khấu trao giải này. Anh rất cảm ơn sự ủng hộ của khán giả đã dành cho anh trong suốt thời gian qua, đặc biệt quá trình anh làm phim "Gangnam 1970". Đồng thời, Lee Min Ho khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để trở thành một diễn viên có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh Hàn Quốc.

Có thể thấy, Daejong chính là lễ trao giải điện ảnh bị các nghệ sỹ có tên tuổi tẩy chay nhiều nhất vì BTC sẽ rút lại giải thưởng nếu nghệ sỹ giành giải vắng mặt. Mặc dù khiến nhiều người phải phật lòng, nhưng lễ trao giải vẫn được diễn ra như dự kiến.

Sự thật gây
Sự thật gây "sốc" quanh chuyện Ngọc Quyên ly hôn chồng Việt kiều
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật xoay quanh chuyện Ngọc Quyên ly hôn người chồng bác sỹ Việt kiều đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, tò mò và sửng sốt.
Baggio tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình, làm anh mất con?
Baggio tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình, làm anh mất con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu rằng Baggio đang tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình anh và làm vợ chồng anh mất con?
Theo:  khoevadep.com.vn