Ngô Thanh Vân lọt Top 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang World-Actually đã công bố danh sách Top 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013 và bất ngờ là Ngô Thanh Vân - một trong những mỹ nhân đẹp nhất Việt Nam, đã chễm chệ ở vị trí số 10 trong số rất nhiều gương mặt xinh đẹp lộng lẫy khác của thế giới.

Mới đây, trang World Actually đã công bố danh sách Top 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013. Điều bất ngờ là Ngô Thanh Vân xếp hạng thứ 10 trong danh sách 10 người cô gái xinh đẹp nhất thế giới cùng với những mỹ nhân nổi tiếng như nữ diễn viên Megan Fox, hotgirl Trung Quốc đình đám Jin Mei Xi, người tình của cầu thủ Ronaldo - Irina ShayK.

Trang web có đăng tải thông tin về Ngô Thanh Vân như sau: " Veronica Ngô Thanh Vân là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ xinh đẹp người Việt Nam. Cô rất thành công trong mọi lĩnh vực tham gia và vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân gợi cảm và cũng rất tinh khiết".

"Vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân là sự cuốn hút mạnh mẽ và thuần khiết".

Sau khi nhận được thông tin này, Ngô Thanh Vân cũng đã chia sẻ sự hạnh phúc của mình trên trang cá nhân.

"Đả nữ" nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ. Đây quả thực là một tin rất vui dành cho nàng đả nữ trong những ngày đầu năm mới.

Những lời chúc mừng của fan Ngô Thanh Vân.

Trong bảng xếp hạng này, Ngô Thanh Vân cũng chính là một trong những người đẹp Châu Á được đánh giá cao nhất. Chúng tôi cũng đã nhanh chóng liên lạc với Ngô Thanh Vân để hỏi về cảm xúc của cô lúc này. "Đả nữ" cho biết: "Vân cũng vừa mới biết được thông tin này và thật sự bất ngờ về điều này. Tuy nhiên, hiện chưa có thông báo chính xác từ nguồn chính thức nên Vân cần xác định thông tin này rõ ràng trước khi có phát biểu chính thức trước giới truyền thông tại Việt Nam. Mỗi một cuộc bình chọn đều có những quy chuẩn riêng. Nhưng quả thật, nếu nguồn tin này chính xác do các chuyên gia sắc đẹp bình chọn thì dĩ nhiên Vân rất vui và hạnh phúc rồi".

Những mỹ nhân còn lại trong Top 10:

9. Sara Sampaio

Sara Sampaio là người mẫu người Tây Ban Nha. Nawm 2001 cô gái trẻ xinh đẹp này vinh dự được nhận giải thưởng thời trang dành cho người mẫu nữ thành công nhất Tây Ban Nha. Cô cũng là một cô gái sở hữu vẻ đẹp rất thanh lịch và quyến rũ với đôi mắt đẹp hút hồn.

8. Rim Saidi

Rim Saidi là người mẫu người Tuy-ni-di, sở hữu một nhan sắc hấp dẫn khó cưỡng. Những shot hình của cô luôn khiến người xem phải rạo rực bởi ánh mắt hút hồn và bờ môi căng mọng.

7.  Ada Aimee De La Cruz

 Ada Aimee De La Cruz từng 2 lần dành vương miện Hoa hậu Dominica vào năm 2007 và 2009. Không chỉ xinh đẹp Ada Aimee còn là một cô gái rất thông minh và tài giỏi. Hiện tại cô đang là phó thị trưởng của thành phố Santo Domingo Norte. Đây chính là chính trị gia xinh đẹp nhất thế giới.

6. Megan Fox

Megan Fox là nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ bởi tài năng diễn xuất và ngoại hình vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m63 khiêm tốn nhưng Megan Fox luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện bởi nhan sắc rạng rỡ, sexy.

5. Jin Mei Xin

Jin Mei Xin là nữ diễn viên, người mẫu đình đám của Trung Quốc đại lục. Cô gái này sở hữu một vóc dáng gợi cảm đến hoang dã mà người ta vẫn so sánh ví von rằng "gợi cảm đến chết người". Không chỉ là một người phụ nữ được khao khát nhất Trung Quốc, Jin Mei Xin còn là một diễn viên rất tài năng.

4. Priyanka Chopra

Priyanka Chopra là nữ hoàng sắc đẹp của Ấn Độ, cô không hề ngại ngần phô diễn vẻ nữ tính và gợi cảm của mình. Priyanka Chopra là một người mẫu vô cùng quyến rũ, một nữ diễn viên tài năng của Bollywood và cũng là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng. Priyanka Chopra từng dành ngôi vị Hoa hậu Ấn Độ năm 2000.

3.  Madalina Ghenea

Madalina Ghenea, người Ý sở hữu vẻ đẹp đến "nghẹt thở". Cô là một trong những người mẫu vừa cao vừa xinh đẹp nhất thế giới với chiều cao 1m80.

2. Irina Shayk

Irina Shayk là một người đẹp khá quen thuộc với nhiều người với tư cách là người tình của cầu thủ bóng đá nổi tiếng, Christiano Ronaldo. Bông hồng xinh đẹp này sinh ra tại một ngôi làng nhỏ tại nước Nga thế nhưng cô đã chinh phục cả thế giới bằng nhan sắc ngọt ngào của mình.

1.  Idda Van Munster    

Danh hiệu người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới thuộc về  Idda Van Munster   - một cô gái vô cùng quyến rũ đến từ Bosnia. Không chỉ xinh đẹp, Idda Van Munster còn có nền tảng giáo dục tốt, rất tài năng, dí dỏm.

Theo:  Nguoiduatin