Ngọc Trinh hôn Khắc Tiệp, người yêu thấu hiểu không ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh phải cố giữ lấy người đàn ông này vì anh chính là chỗ dựa cho cô trong cả cuộc đời này.

Đối với những người đẹp trong làng giải trí, việc tìm được cho mình một người yêu hoàn hảo là điều không hề đơn giản. Người được điểm này người mất điểm kia. Thế nên, Ngọc Trinh quả thực quá may mắn khi cô sở hữu người yêu hoàn hảo nhất làng giải trí.

Đầu tiên, người yêu Ngọc Trinh cũng như bạn trai của nhiều người đẹp khác đều là đại gia giàu có. Theo những lời Ngọc Trinh chia sẻ, người yêu cô mua tặng cô những món quà đắt tiền, lo cho cô và gia đình một cuộc sống đầy đủ về vật chất.

Ngọc Trinh không ngại ngần hôn Khắc Tiệp.

Được biết, người yêu của Ngọc Trinh là một doanh nhân thành đạt ở Singapore, cô thường xuyên đi du lịch ở đây là vì lí do đó. Vừa nghỉ ngơi vừa kết hợp thăm người yêu. Bạn trai của Ngọc Trinh cũng thường xuyên về thăm cô, khoảng 2 tháng một lần.

Không chỉ là người giàu có, phóng thoáng mà người yêu của Ngọc Trinh còn là một người đàn ông xứng đáng để Ngọc Trinh lấy làm chỗ dựa mỗi khi mệt mỏi hay cần một bờ vai trong cuộc sống bộn bề, khó khăn này.

Chia sẻ về bạn trai của mình, Ngọc Trinh từng cho biết: "Bạn trai tôi là người sống rất thực tế. Anh ấy không lãng mạn một chút nào cả. Anh ấy không thường tặng hoa, tặng sô-cô-la cho tôi, cũng không quen mở miệng nói yêu tôi hay khen tôi đẹp. Nhưng anh ấy là người luôn thấu hiểu và gần gũi. Anh ấy là người chia sẻ với tôi nhiều trong cuộc sống và luôn quan tâm tôi.

Bạn trai tôi không lãng mạn nhưng bù lại, anh ấy không lăng nhăng, biết lo những cái thực tế, bền lâu cho mình. Nhiều khi tôi cũng buồn vì anh ấy không bao giờ tặng hoa, không nói những lời hoa mỹ và thậm chí không bao giờ khen tôi đẹp nhưng tôi thích một người đàn ông chững chạc, biết tôn trọng phụ nữ và có trách nhiệm hơn là một người đàn ông quá hoa mỹ."

Ngọc Trinh đẹp, sexy và gợi cảm. Đó là điều không ai có thể phủ nhận được nhưng yêu cô thì không phải ai cũng đủ dũng cảm và tự tin. Việc có một người yêu đẹp đồng nghĩa với bao lo lắng, bao điều tiếng mà chàng trai nào cũng phải vượt qua để bảo vệ người con gái mình yêu.

Không chỉ thế, Ngọc Trinh còn là người mẫu, người mẫu nội y với những hình ảnh nóng bỏng. Không mấy người đàn ông chấp nhận cho người phụ nữ của mình khoe thân hình gợi cảm trước hàng triệu người. Sự phản đối của gia đình, bạn bè hẳn cũng là một rào cản nhưng người yêu của Ngọc Trinh đã vượt qua tất cả.

Nhưng có lẽ, điểm đáng khen nhất của người yêu cô chính là sự vi tha, hiểu và không ghen tuông. Ngọc Trinh thường xuyên sánh đôi cùng Khắc Tiệp trong công việc, các sự kiện hay đi nước ngoài và dành cho nhau những hành động đầy tình cảm khiến nhiều người hiểu nhầm họ đang yêu nhau.

Ngọc Trinh thường xuyên tình cảm với nhiều người khác.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn hồn nhiên ôm, hôn gió với Khắc Tiệp. Đã rất nhiều lần Ngọc Trinh hôn, chu môi với Khắc Tiệp và lần gần đây nhất trong chuyến đi công tác bên Mỹ. Chứng kiến những hình ảnh này, người yêu Ngọc Trinh vẫn bỏ qua tất cả vì anh hiểu được công việc của cô, hiểu được cô là người thế nào để mà tha thứ, không ghen tuông thì quả thật rất đáng trân trọng.

Ngọc Trinh phải cố giữ lấy người đàn ông này vì anh chính là chỗ dựa cho cô trong cả cuộc đời này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn