Sốc với hình ảnh thời còn xấu xí của Huỳnh Hiểu Minh-Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Không ít người đã choáng váng khi nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh khiến họ không thoát được nghi án thẩm mỹ.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đang là cặp đôi hot vào bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Vừa qua đôi "tiên đồng ngọc nữ" khiến công chúng phát sốt với đám cưới cổ tích của mình không chỉ bởi sự sa hoa, không chỉ bởi những lời có cánh mà tài tử họ Huỳnh dành cho bà xã mà còn vì khi đứng với nhau họ quả thực quá "xứng đôi vừa lứa" với nhan sắc "vạn người mê".

Tuy nhiên cặp đôi không ít lần dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi những hình ảnh trước đó của họ được công bố quá khác so với hiện tại. Nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh không ít người phải giật mình.

Khi đài truyền hình Đài Loan tung ra bức ảnh Huỳnh Hiểu Minh lúc 18 tuổi không ít người ngỡ ngàng bởi anh khi đó khác hoàn toàn với hiện tại đôi mắt một mí, mũi tròn và khuôn mặt mỏng hơn.

Chàng "Dương Quá" vốn nổi tiếng với chiếc cằm chẻ thương hiệu. Tuy nhiên khi đối chiếu với những hình ảnh trước đó của anh, nhiều người cho rằng chiếc cằm của anh cũng là sản phẩm của thẩm mỹ.

Vết sẹo ở cằm cũng là lời tố cáo anh chàng có can thiệp dao kéo để có chiếc cằm "thương hiệu".

Chiếc mũi của tài tứ họ Huỳnh trước kia cũng không hề cao và thanh thoát, sống mũi thấp và đầu mũi kém thon thả, khiến nhiều người cho rằng nó cũng là sản phẩm của "dao kéo".

Huỳnh Hiểu Minh ở hiện tại làm xiêu lòng biết bao cô gái.

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn được công chúng phong tặng hẳn danh hiệu "nữ hoàng dao kéo" bởi vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết của cô nàng khác hoàn toàn với những hình ảnh khi cô nàng mới 18, đôi mươi. Chắc chắn Angela Baby cũng không muốn nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ của mình dù cô luôn mạnh miệng tuyên bố mình không hề thẩm mỹ.

Angela Baby thời trung học với nhan sắc hết sức bình thường, cô gần như chìm nghỉm giữa đám bạn bè.

 Đôi mắt nhỏ, cái mũi to thô, đôi môi thì dày cộm, cong vêu, đó là hình ảnh của Angela Baby khi còn là cô nàng Dương Dĩnh.

Một trong những thay đổi rõ rệt của Angela Baby là chiếc cằm. Trước đây, cằm cô ngắn và tròn chứ không thon nhọn như bây giờ.

Môi trên và dưới của Angela Baby trước đây đầy đặn, có tạo hình tròn chứ không phải trái tim như hiện tại.

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Baby vô cùng bức xúc luôn khẳng định rằng mình ‘hoàn toàn tự nhiên’. Vợ của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh này từng nhiều lần lên tiếng về việc này. Thậm chí, cô còn công bố ảnh hồi trẻ của phụ huynh để chứng minh những nét đẹp của cô được thừa hưởng từ hai người.Huỳnh Hiểu Minh cũng không ít lần lên tiếng bênh vực vợ: "Cô ấy không thẩm mỹ, chỉ là trang điểm nên lạ hơn thôi. Khi không trang điểm, cô ấy cũng rất bình thường".

Dù một mực nói không với tin đồn thẩm mỹ, nhưng những hình ảnh khác xa với hiện tại của vợ chồng nam tài tử không thể nào khiến công chúng thôi nghĩ rằng họ đã can thiệp dao kéo để có vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Đăng Khôi hạnh phúc chào đón con trai thứ hai
Đăng Khôi hạnh phúc chào đón con trai thứ hai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng ca sĩ “Chiếc lá tình yêu” không giấu được niềm hạnh phúc khi đón con trai thứ hai chào đời.
Công khai xin lỗi Thu Phương, Kimmese bị “ném đá” vì giả tạo
Công khai xin lỗi Thu Phương, Kimmese bị “ném đá” vì giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ rapper đăng đàn công khai xin lỗi đàn chị nhưng lại khiến dư luận bức xúc vì thái độ thiếu chân thành.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link