Top 10 người nổi tiếng kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tạp chí Forbes thường xuyên có bảng đánh giá, vinh danh top 10 người nổi tiếng kiếm tiền giỏi nhất năm 2015.

sao kiem tien nhieu nhat phunutoday1

Floyd Mayweather luôn được đánh giá là người kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2015 với 300 triệu USD, do tạp chí Forbes bình chọn. Tính trung bình, cứ mỗi phút so găng trong trận quyền anh thế kỷ ở Las Vegas, Mayweather bỏ túi sáu triệu đôla.

sao kiem tien nhieu nhat phunutoday2

Xếp thứ hai sau tay đấm có biệt danh "Độc cô cầu bại" khi thu về được 160 triệu USD, Pacquiao cũng đã trở thành "người hùng" trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi tài năng so găng mà cả ở khoản kiếm tiền khủng.

sao kiem tien nhieu nhat phunutoday3

Katy Perry xếp thứ 3 trong danh sách chỉ sau hai vận động viên quyền Anh Floyd Mayweather và Manny Pacquiao với 135 triệu USD. Thu nhập khổng lồ của cô chủ yếu từ tour diễn. Tour lưu diễn thế giới Prismatic của Katy bao gồm 124 buổi diễn, trong đó có 75 buổi diễn là ở nước ngoài, đi qua 27 quốc gia, vùng lãnh thổ và 4 châu lục. Hai MV "Dark Horse" và "Roar" trở thành album được xem nhiều nhất đứng thứ 3 và thứ 4 trên Youtube với gần 2 tỉ lượt view. Hiện Katy đang là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như CoverGirl, Popchips và Adidas.

sao kiem tien nhieu nhat phunutoday4

Xếp sau Katy Perry là những chàng trai của One Direction với 130 triệu USD. One Direction hiện là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới với 74 buổi diễn trên khắp thế giới, với doanh thu lên đến 7 con số cho mỗi buổi diễn.

sao kiem tien nhieu nhat phunutoday5

Người dẫn chương trình trên sóng radio nổi tiếng nhất nước Mỹ Howard Stern tiếp tục góp mặt trong bản danh sách này, với thu nhập ước tính 95 triệu USD. Từ năm 2006, ông bắt đầu trở thành một trong những ngôi sao truyền hình thực tế được trả lương cao nhất thế giới, khi có được bản hợp đồng 5 năm trị giá 100 triệu USD mỗi năm (nhận bằng cả tiền mặt lẫn cố phiếu) với hãng phát thanh nổi tiếng Sirius XM.

sao kiem tien nhieu nhat phunutoday6

Ngôi sao nhạc đồng quê nổi tiếng của Mỹ Garth Brooks lần đầu góp mặt trong bản danh sách với thu nhập ước tính 90 triệu USD. Thứ hạng cao nhất anh từng đạt được trong quá khứ chỉ là 14 và cách đây đã 16 năm. Sau khi bất ngờ tuyên bố ngừng biểu diễn âm nhạc hồi 2001, tháng 7 năm ngoái nghệ sĩ này thông báo sẽ “tái xuất” bằng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, dự kiến kéo dài 3 năm. Với danh tiếng lẫy lừng của mình, tính đến nay mỗi tour diễn Brooks đều thu về ít nhất trên 1 triệu USD tiền vé.

sao kiem tien nhieu nhat phunutoday7

James Patterson tiếp tục là tiểu thuyết gia kiếm được nhiều tiền nhất năm qua với 89 triệu USD, hơn bất cứ nhà văn nào khác trên thế giới. Ông chính là tác giả có nhiều tác phẩm bán chạy nhất toàn cầu tính từ tháng 1/2001 đến nay, vượt qua các nhà văn nổi tiếng khác như J.K. Rowling, hay Stephenie Meyer. Thậm chí số sách ông bán được nhiều hơn cả Stephen King, John Grisham và Dan Brown cộng lại. Từ khi James Patterson bắt đầu sáng tác năm 1976, sách của ông đã bán được tới 305 triệu bản toàn cầu. Ông viết được 147 tiểu thuyết, thì 114 quyển nằm trong danh sách New York Times best-seller.

sao kiem tien nhieu nhat phunutoday8

Diễn viên có thu nhập cao nhất năm qua tiếp tục là ngôi sao người Mỹ Robert Downey Jr. với số tiền lên đến 80 triệu USD, một kỷ lục của bản thân anh. Nam tài tử nổi tiếng này từng được trao 3 giải Quả Cầu Vàng và nhận 1 đề cử Oscar cho vai Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Anh đã tham gia 6 phim mà mỗi phim đều có doanh thu phòng vé được trên 600 triệu USD. 3 trong số đó nằm trong danh sách những tác phẩm có doanh thu cao nhất của điện ảnh Hoa Kỳ: “The Avenger”, “Avengers: Age of Ultron” và “Iron Man 3” với doanh thu trên 1 tỷ USD mỗi phim.

sao kiem tien nhieu nhat phunutoday9

Tuy vừa đứng đầu trong danh sách cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất showbiz nhưng Taylor Swift chỉ đồng hạng xếp thứ 8 trong danh sách với 80 triệu USD, ngang hàng với “Iron Man” Robert Downey. Trong khi đó, bạn trai cô, Calvin Harris xếp thứ 17 với 66 triệu USD.

sao kiem tien nhieu nhat phunutoday10

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đứng cuối danh sách này với thu nhập chỉ thấp hơn 0,5 triệu USD so với 2 người xếp liền phía trên anh. Mùa giải vừa qua, tuy Real Madrid không đạt danh hiệu lớn nào, nhưng bản thân Ronaldo vẫn chứng tỏ bản năng sát thủ của mình, giành 2 danh hiệu Vua phá lưới La Liga và Chiếc giày Vàng châu Âu với 48 bàn thắng, cùng 10 bàn ghi ở Champions League. Anh từng 3 lần đoạt Quả bóng Vàng FIFA, trở thành một biểu tưởng thể thao nổi tiếng toàn thế giới khi có 102 triệu người hâm mộ trên Facebook và 35 triệu lượt đăng ký theo dõi Twitter.

Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?
Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một hotgirl vô danh, Hạ Vi bỗng chốc trở nên 'nổi' về tên tuổi, danh tiếng và được bổ nhiệm làm thư ký sau khi yêu Cường Đô la.
Khánh Thi mang bầu lần 2 sau khi được nhận là con dâu?
Khánh Thi mang bầu lần 2 sau khi được nhận là con dâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dòng chia sẻ lạ của Khánh Thi khiến nhiều người đồn đoán rằng cô đang mang bầu lần 2.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn