Tự truyện hấp dẫn của diễn viên phim sex Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuốn tự truyện này sẽ chia sẻ với độc giả những điều bí mật về đời tư của cô như vì sao cô lại trở thành một diễn viên phim người lớn, bí mật gia đình, thời gian cô chữa trị căn bệnh ung thư của mình...

Yuma Asami là một trong những ngôi sao phim sex nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Vậy nhưng, cũng như nhiều ngôi sao khác ở dòng phim này, người đẹp phải đối diện với bệnh tật hiểm nghèo.

Vào khoảng thời gian giữa năm 2013, thông tin Asami đang phải điều trị căn bệnh ung thư buồng trứng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Sau nửa năm điều trị, sức khỏe của cô dần được hồi phục.

Chia sẻ với tờ Sankei Sport, nữ diễn viên này cho biết mình sẽ ra mắt tự truyện vào đầu tháng 3 với tựa đề Believe In Yourself (Bắt đầu lại: Tin vào chính bạn).

Cuốn tự truyện này sẽ chia sẻ với độc giả những điều bí mật về đời tư của cô như vì sao cô lại trở thành một diễn viên phim người lớn, bí mật gia đình, thời gian cô chữa trị căn bệnh ung thư của mình...

Cô đã phải qua những cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u, cắt bỏ buồng trứngtử cung của cô. Cô cho biết ngay trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời cô vẫn quyết tâm chống chọi với tất cả.

Trước khi trở thành diễn viên phim AV, cô từng là thành viên của nhóm mẫu Ebisu Muscats. Cô đã có hàng chục năm trong nghề làm diễn viên phim người lớn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn