Tuổi thơ và quá khứ khó khăn của gia đình Hoa hậu Phạm Hương

13:00, Thứ sáu 30/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được thành công như ngày hôm nay, Hoa hậu HV VN Phạm Hương đã trải qua nhiều vất vả, khó khăn thời thơ ấu.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương là cái tên được giới truyền thông và báo chí săn đón. Người hâm mộ thường thấy cô xuất hiện với hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy tới dự những sự kiện sang trọng, hào nhoáng nhưng ít ai biết được rằng để có được thành công như ngày hôm nay, Phạm Hương đã trải qua một chặng đường dài phấn đấu với nhiều mồ hôi và nước mắt. Cũng ít ai biết được rằng, Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 đã từng trải qua một tuổi thơ nhiều vất vả, thiếu thốn.

Phạm Hương xuất thân từ một gia đình nghèo ở xóm 7 làng Tuy Lạc, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng), một làng quê nghèo vùng ngoại thành của thành phố cảng biển. Bố mẹ Hoa hậu cũng xuất thân từ gia đình thuần nông, ngày trước bố cô từng làm nghề chài lưới, đánh cá.

Bà ngoại Phạm Hương chia sẻ nhiều hôm ông Mốt (bố Phạm Hương) đi đánh cá đến 2, 3 giờ đêm mới về. Cũng theo lời kể của hàng xóm xung quanh, mẹ cô vừa đi phụ cùng chồng, vừa chạy chợ. Nhưng vài năm gần đây, sức khỏe bố cô yếu hơn nên bỏ nghề, làm thợ mộc, đánh vecni. Mẹ Phạm Hương cũng phải bươn chải bán bảo hiểm nhân thọ. Dù kinh tế gia đình khá khó khăn, nhưng bố mẹ Hương vẫn lo con cái ăn học đầy đủ. 

Tuổi thơ vất vả, khổ cực của Hoa hậu Phạm Hương

Tuổi thơ vất vả, khổ cực của Hoa hậu Phạm Hương

Những hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương khi còn nhỏ.

Khi còn bé, Phạm Hương đã nổi tiếng thông minh, lém lỉnh với chiều cao nổi trội. Cô bé cũng nuôi ước mơ làm người mẫu không chịu an phận lấy chồng như các bạn cùng trang lứa bởi không muốn bố mẹ vất vả hơn, muốn làm cho bố mẹ được sung sướng an nhàn. Phạm Hương đã cố gắng nỗ lực hết mình, cô không chỉ thành công trên con đường học vấn, trở thành giảng viên của một trường cao đẳng ở TP. Hồ Chí Minh.

Tuổi thơ vất vả, khổ cực của Hoa hậu Phạm Hương

Mẹ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bên cạnh con gái khi đăng quang.

Tuổi thơ vất vả, khổ cực của Hoa hậu Phạm Hương

Căn nhà khang trang của gia đình Phạm Hương mới được xây dựng. Có thể nói mơ ước mang lại cuộc sống an nhàn để bố mẹ bớt vất vả của cô bé "cò hương" ngày nào đã dần trở thành hiện thực.

Để có được cơ ngơi khang trang như ngày hôm nay, cả gia đình cô đã phải sống chật vật qua những ngày tháng thiếu thốn. Căn nhà trước kia khá tuềnh toàng, cả nhà chỉ có một chiếc giường duy nhất, nhiều khi bố cô phải nằm dưới đất để nhường chỗ cho ba mẹ con.

Tuổi thơ vất vả, khổ cực của Hoa hậu Phạm Hương
Gương mặt có phần khắc khổ của bố Phạm Hương sau nhiều năm vất vả.

Mới đây, cô cũng trở về thăm gia đình tại Hải Phòng và tới thăm, tặng quà cho các học sinh trường tiểu học Thủy Triều (Hải Phòng). Đứng trước những học sinh và thầy cô giáo cũ của mình, những kỷ niệm về thời thơ ấu đã ùa về khiến Phạm Hương bật khóc nức nở. Hoa hậu không giấu được cảm xúc khi chia sẻ với những em học sinh có gia cảnh khó khăn giống mình ngày xưa nhưng vẫn luôn nỗ lực, cố gắng trong học tập.

Tuổi thơ vất vả, khổ cực của Hoa hậu Phạm Hương

Tuổi thơ vất vả, khổ cực của Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương bật khóc nức nở khi nghĩ đến những kỷ niệm khó quên thời thơ ấu.

Hoa hậu Phạm Hương sống giản dị
Hoa hậu Phạm Hương sống giản dị "khác người" như thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống giản dị, đơn giản của Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ so với hình ảnh lộng lẫy của cô trên thảm đỏ
Á hậu Trà My
Á hậu Trà My "lột xác" nổi bật lấn át Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng hội ngộ ở một sự kiện, Á hậu Trà My thu hút sự chú ý của quan khách với vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật lấn át Phạm Hương.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link