Ngọc Trinh "ra mắt" chị gái xinh như hoa

18:45, Thứ bảy 11/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh giới thiệu chị gái ruột trong sự kiện, Angela Phương Trinh tổ chức sinh nhật giản dị cho bố là những tin giải trí đáng chú ý ngày 11/1.

Angela Phương Trinh tổ chức sinh nhật giản dị cho bố

Những hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu và không kém phần tình cảm của chị em Angela Phương Trinh trong ngày sinh nhật của bố mới đây đã được cô chia sẻ trên trang cá nhân với câu status đầy ắp tình yêu thương: "Happy Birthday ba yêu của chúng con". 

Trong ảnh, chị em Angela Phương Trinh cùng bố mình liên tục nở nụ cười hạnh phúc và không quên tạo dáng nhí nhảnh. Bố của Angela Phương Trinh cũng đã rất bất ngờ trước chiếc bánh kem giản dị nhưng chứa chan yêu thương từ các con của mình. Khoảnh khắc hạnh phúc của ba bố con đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

                                                       

Được biết, sau hàng loạt vụ ồn ào không đáng có, hiện Angela Phương Trinh đã "ẩn mình" hơn và đang cố lấy lại tình cảm của người hâm mộ bằng cách chú tâm hơn vào công việc, tránh những việc làm gây sốc. 

Thời gian gần đây, cô thường xuất hiện với những bộ cánh hợp thời trang và nhận được rất nhiều lời khen về phong cách ăn mặc cũng như cung cách cư xử.

Ngọc Trinh "ra mắt" chị gái ruột

Nữ hoàng nội y vừa có buổi khai trương shop và nhãn hiệu thời trang mang tên chính mình. Có khá đông các bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng đã đến chúc mừng khi Ngọc Trinh liên tiếp phát triển nhiều cơ sở kinh doanh trong 2 năm gần đây. 

Ngọc Trinh fashion bày bán các sản phẩm thiết kế mới nhất đến từ nhiều nhà tạo mẫu trẻ của Việt Nam, một số sẽ là hàng nhập từ nước ngoài do chính “nữ hoàng nội y” lựa chọn. 

                                                      

Chia sẻ về quan điểm kinh doanh thời trang của mình, Ngọc Trinh cho biết: “Ngọc Trinh Fashion không đi theo xu hướng tự thiết kế bởi đó chưa phải là thế mạnh của Trinh. Với sự khó khăn chung của tình hình kinh tế hiện tại, thời trang không nên là gánh nặng của phái đẹp, việc bỏ ra một số tiền quá lớn cho một món đồ thời trang là chưa phù hợp với thực tế. Cách thức tạo nên mối liên hệ gần gũi, thắt chặt tình thân từ các nhà thiết kế đối với người tiêu dùng mà Trinh đang thực hiện sẽ đưa được sản phẩm thời trang đẹp mắt tới các "tín đồ" một cách thân thiện với mức giá hợp lý nhất. Có rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón các bạn tại Ngọc Trinh Fashion, Trinh chắc chắn vậy!”. 

Trong buổi tiệc này, người chị gái ruột khá xinh xắn của Ngọc Trinh cũng đã được cô giới thiệu với các khách mời. Chị gái Ngọc Trinh sẽ giúp cô chăm lo và tiếp khách tại các cửa hàng.

Chị gái Ngọc Trinh tuy không cao ráo và cuốn hút như cô em nhưng với làn da trắng nõn và đôi mắt to tròn, gương mặt ưa nhìn cũng sẽ là một lợi thế giúp chị gái Ngọc Trinh tiếp quản những công việc mà cô em không thể một mình đảm đương.

Xem ra, những người thân trong gia đình Ngọc Trinh quả thực có phúc khi có được một người con, người em tài giỏi và thông minh như Ngọc Trinh. Nhờ cô mà cả gia đình đã có một cuộc sống no ấm, đủ đầy. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông