Vợ đại gia kim cương lấp lửng điều sốc khiến Hà Hồ lo sợ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bày tỏ mong muốn có được điều này sau khi khoe "của để dành" vì cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may và giọng ca gốc Quảng Bình được "bạn trai" cầu hôn ngay trên bờ biển lãng mạn. Theo đó, theo một facebooker, khi đi du lịch Thái Lan, anh đã được một hướng dẫn viên người Thái gốc Việt tiết lộ rằng nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" và Chu Đăng Khoa vừa đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ và cả hai chỉ rời cách đây không lâu.

vo dai gia kim cuong phunutoday1

Vợ đại gia kim cương hé lộ sự thật sau khi khoe 'của để dành'.

Ngay lập tức, dường như điều này đã khiến cho chị Vân Anh cảm thấy "không thoải mái". Theo đó, vợ đại gia kim cương ám chỉ rằng, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương". Người phụ nữ này cho biết, mọi chuyện nên danh chính ngôn thuận thay vì "cứ bị lộ" rồi "rò rỉ thông tin" như màn cầu hôn hiện tại của Chu Đăng Khoa dành cho Hà Hồ. Qua những gì chị Vân Anh chia sẻ, ai nấy đều hiểu rằng, có lẽ chị vẫn yêu chồng rất nhiều và đang ra sức bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của đời mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái dù ngắn ngủi "Nếu có thêm cô công chúa nữa sẽ đặt con tên là Na" nhưng đủ để thấy rằng, ẩn đằng sau lời nói đó là một khao khát mong người chồng kia sẽ hồi tâm mà quay trở về với gia đình nhỏ, để rồi hai người sẽ sinh thêm những đứa con xinh xắn, đáng yêu.

vo dai gia phunutoday2

Vợ đại gia kim cương và Chu Đăng Khoa thuở mặn nồng.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng". Trong khi nhiều người mong tình yêu của người phụ nữ này sẽ sớm trở lại và gia đình cô sẽ trở lại như xưa thì không ít khuyên rằng, cô nên quên người đàn ông không biết nghĩ cho gia đình nhỏ ấy đi và tận tâm chăm sóc các con, một ngày nào đó, hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Trước đó, chị Vân Anh còn chia sẻ hình ảnh những đứa con đang chơi đùa dưới bể bơi kèm dòng chú thích "Của để dành" khiến ai nấy đều thích thú. Rất nhiều người cho rằng, vợ đại gia kim cương dù có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng sau tất cả, chị vẫn sở hữu trong tay những "món quà vô giá" mà thượng đế ban cho. Bởi với cuộc sống của một người phụ nữ, những đứa con mới là quan trọng nhất, không gì có thể sánh bằng.

Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê được coi như là bí mật nếu như danh ca hải ngoại không lên tiếng chia sẻ.
Chồng Tây của Thu Minh giàu có, quyền lực hơn người ta tưởng?
Chồng Tây của Thu Minh giàu có, quyền lực hơn người ta tưởng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lùm xùm nợ nần trở thành tâm điểm của truyền thông thì vai trò thực sự của chồng ca sĩ Thu Minh tại tập đoàn Global Home mới được hé lộ.
SỐC: Lộ 'clip nóng' của Hari Won và Trấn Thành ở rạp chiếu phim?
SỐC: Lộ 'clip nóng' của Hari Won và Trấn Thành ở rạp chiếu phim?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại diện truyền thông của Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước clip "nóng" được cho là của ca sỹ gốc Hàn với bạn trai Trấn Thành.
'Sốc' với gia cảnh thật sự của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sau kết hôn
'Sốc' với gia cảnh thật sự của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sau kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân bất ngờ "than nghèo kể khổ" về gia cảnh và nhận được lời động viên từ phía ông xã Mạc Hồng Quân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn