Chồng Tây của Thu Minh giàu có, quyền lực hơn người ta tưởng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lùm xùm nợ nần trở thành tâm điểm của truyền thông thì vai trò thực sự của chồng ca sĩ Thu Minh tại tập đoàn Global Home mới được hé lộ.

Ông Otto de Jager được biết đến là chồng đại gia đứng sau hậu thuẫn ca sĩ Thu Minh. Sau vụ tranh chấp hợp đồng kinh doanh thương mại giữa 5 nhà xuất khẩu gỗ nguyên liệu của Việt Nam với đối tác Global Home thì công chúng biết thêm rằng ông chính là cựu CEO của Global Home. Ngoài ra, vị doanh nhân ngoại quốc này còn giữ nhiều vai trò hơn thế.

Theo tìm hiểu, Global Home thực chất chỉ là công ty con của một tập đoàn có tên Nivovia a.s, được thành lập tại Cộng hòa Czech. Trên trangweb chính thức của Nivovia a.s thì đây là một doanh nghiệp sở hữu tư nhân, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Ngoài ra, Nivovia cũng có khoản đầu tư vào hai công ty nội thất gia đình khác là Corndell Quality Furniture Limited (trụ sở tại Anh) và Specialist Home Furniture Limited (đặt trụ sở tại Longford, Ireland).

Được biết, Global Home là văn phòng đại diện của tập đoàn Nivovia tại Việt Nam với trách nhiệm tìm kiến nguồn hàng cung ứng cho công ty mẹ ở Cộng hòa Czech. Thêm nữa, chồng ca sĩ Thu Minh từng giữ chức vụ CEO của Global Home tại Việt Nam. Tuy nhiên, chức vụ này được trao lại cho một người khác từ tháng 3/2016. Thêm một điều gây bất ngờ của ông Otto là ông từng giữ vị trí giám đốc của Specialist Home Furniture Limited và một doanh nghiệp khác là liên doanh của Specialist Home Furniture Limited tại Ireland.

Dù không giữ vị trí cao nhất của Nivovia những chồng Thu Minh cũng có tên trong danh sách 6 thành viên HĐQT của tập đoàn này - đại diện của Global Home xác nhận. Tuy nhiên, trong thời gian hình thành hợp đồng giữa Global Home và các nhà cung cấp Việt Nam, ông Otto de Jager là người giữ cả ghế CEO Global Home và chủ tịch Nivovia a.s.

Với việc giữ những vai trò, vị trí cao trong HĐQT thì chồng ca sĩ Thu Minh khó có thể đứng ngoài các vấn đề thủ tục phát sinh hậu vụ việc tranh chấp ước tính trị giá lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Động thái mới nhất của Thu Minh xoa dịu dư luận giữa bão scandal
Động thái mới nhất của Thu Minh xoa dịu dư luận giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Thu Minh khoe lịch công tác nước ngoài dày đặc của ông xã khiến nhiều người tin rằng bê bối "trốn nợ" của chồng cô là sai sự thật.
Trước sóng gió, vợ chồng Thu Minh đã từng tình cảm như thế này!
Trước sóng gió, vợ chồng Thu Minh đã từng tình cảm như thế này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang là tâm điểm của dư luận nhưng vợ chồng Thu Minh vẫn trao cho nhau những cái ôm nhẹ nhàng, ngọt ngào xoa dịu đi những căng thẳng, ồn ào...
Vợ đại gia kim cương lấp lửng điều sốc khiến Hà Hồ lo sợ?
Vợ đại gia kim cương lấp lửng điều sốc khiến Hà Hồ lo sợ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bày tỏ mong muốn có được điều này sau khi khoe "của để dành" vì cuộc hôn nhân đổ vỡ.
SỐC: Lộ 'clip nóng' của Hari Won và Trấn Thành ở rạp chiếu phim?
SỐC: Lộ 'clip nóng' của Hari Won và Trấn Thành ở rạp chiếu phim?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại diện truyền thông của Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước clip "nóng" được cho là của ca sỹ gốc Hàn với bạn trai Trấn Thành.
Bỏ theo dõi Hà Hồ, Cường Đôla ngày càng mặn nồng với Hạ Vi
Bỏ theo dõi Hà Hồ, Cường Đôla ngày càng mặn nồng với Hạ Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Cường Đôla bị bắt gặp hẹn hò với Hạ Vi sau khi vừa bỏ theo dõi Hà Hồ trên trang cá nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn