Đại kỵ phong thủy khiến vợ chồng tan đàn xẻ nghé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu phạm phải những đại kỵ phong thủy nhà ở dưới đây, bạn hãy cẩn thận kẻo hôn nhân đổ vỡ, tình cảm vợ chồng tan đàn xẻ nghé.

Mỗi người đều có cá tính riêng vì thế hai người cùng chung sống tất sẽ có va chạm. Mấu chốt là làm thế nào để hóa giải. Việc được làm vợ chồng có nghĩa kiếp này hai bạn đã có duyên phận và phúc khí vì thế cần phải nâng niu, trân quý.

Nhà bếp dơ bẩn

Nhà bếp đại diện cho vận khí của người phụ nữ trong nhà. Bếp dơ bẩn, nguồn nước bị tắc nghẽn sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nữ giới trong nhà cũng như gây trở ngại cho tình cảm vợ chồng. Đây là một trong những đại kỵ phong thủy nhà ở khiến tình cảm, hôn nhân rạn nứt.

Bài trí quá nhiều hoa tươi và hoa giả ở Đào hoa vị

Đại kỵ phong thủy khiến vợ chồng tan đàn xẻ nghé
 

Đào hoa vị hay còn gọi là vị trí đào hoa, thông thường là hướng Chính Tây, Chính Đông, Chính Nam, Chính Bắc. Tại đây, nếu bày hoa tươi với số lượng hợp lý sẽ kích thích vận đào hoa hưng vượng, giúp nhân duyên tốt đẹp, tình cảm vợ chồng hài hòa, gắn bó. Ngược lại, vị trí này rất kị bày hoa giả và quá nhiều hoa tươi. Bởi như vậy sẽ kích thích Đào hoa sát, xuất hiện tình trạng ngoại tình

Nhà khuyết góc hướng Tây Nam

Trong phong thủy nhà ở, hướng Tây Nam đại diện cho người phụ nữ trong nhà, còn hướng Tây Bắc đại diện cho đàn ông. Cả hai phương vị này tốt nhất đều không nên khuyết, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hôn nhân, vợ chồng thường xuyên cãi vã, tranh chấp liên miên. Ngoài ra, kị đặt đồ dơ bẩn, chứa xú uế ở hướng Tây Nam của ngôi nhà.

Phong thủy trong phòng khách

Trong phòng khách những đồ dùng, vật dụng được bày đặt, trang trí nhiều hơn và có giá trị hơn các phòng khác. Bởi lẽ đây là nơi tương đối náo nhiệt, là nơi gia đình tiếp đón khách, trò chuyện, xem tivi cùng nhau… Ở một nơi “người hay lui tời càng sinh lắm điều” này thì rất dễ ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng.

Do vậy khi chọn lựa trang trí phòng khách bạn không nên chạy theo lối “khoe của” mà phải xem xét kỹ lưỡng. Không nên treo những bức tranh mãnh thú, bởi trong nó luôn luôn mang trong nó điềm hung, không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng con người mà lâu dài còn làm cho các cuộc “khẩu chiến” giữa hai vợ chồng càng khó chấm dứt.

Phòng ngủ bừa bãi

Phòng ngủ được coi là nơi chứa đựng nhiều năng lượng của tình yêu nhất. Nơi này bừa bãi, lộn xộn với nhiều dây điện chằng chịt, tủ quần áo dơ bẩn... sẽ tạo ra nguồn sát khí, dễ gây khẩu thiệt thị phi, vợ chồng cãi vã, hôn nhân đổ vỡ.

Kê giường gần cửa sổ

Kê giường gần cửa sổ, nhà vệ sinh... đều là những điều đại kị phong thủy nhà ở. Như vậy dễ dẫn tới tình trạng vợ chồng ốm yếu, đời sống tình dục không hòa hợp, khiến một trong hai nảy sinh tâm lý ngoại tình.

Phòng ngủ trang trí lòe loẹt

Những gam màu nóng như đỏ, tím, hồng... được sử dụng thành mảng lớn hoặc quá nhiều sẽ tạo ra cảm giác chói mắt, nóng lực, ngủ không ngon giấc. Phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh, hòa hợp, do đó tốt nhất nên sử dụng các loại màu có gam trầm tạo cảm giác bình yên. Như vậy vừa kích thích ngủ ngon và sâu giấc hơn, lại có thể ổn định tinh thần, tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít.

Một số cách hóa giải mâu thuẫn vợ chồng

Sử dụng các con vật nhỏ

Đại kỵ phong thủy khiến vợ chồng tan đàn xẻ nghé
 

Những con vật nhỏ có mặt trong gia đình bạn không chỉ giúp vợ chồng bạn cảm thấy vui vẻ hơn mà chúng còn có tác dụng điều hòa, cân bằng nguồn năng lượng cho ngôi nhà. Các chuyên gia phong thủy thường khuyên các cặp vợ chồng nên nuôi cá vàng trong bể cá đặt ở phòng khách.

Tùy vào mệnh để bạn lựa chọn số lượng nhiều hay ít cá cho phù hợp. Theo các nhà phong thủy nổi tiếng trên thế giới, sự có mặt của cá vàng có thể giúp năng lượng trở nên hài hòa, cuộc sống gia đình cũng vì thế gặp nhiều thuận lợi và êm ấm hơn.

 Sử dụng bùa chú "Hòa hợp"

Trong phong thủy người ta cũng thường sử dụng đến một loại pháp khí là bùa chú. Để giúp tình cảm vợ chồng được hòa hợp hóa giải những mâu thẫn, một lá bùa "hòa hợp" là một trong những cách hiệu quả. Lá bùa này cần phải có thầy phong thủy cao tay viết, sau đó đặt ở dưới giường hoặc treo đầu giường sẽ có tác dụng rõ rệt.

Hóa giải mâu thuẫn vợ chồng bằng sáo trúc

Đại kỵ phong thủy khiến vợ chồng tan đàn xẻ nghé
 

Sáo trúc là một trong những vật phong thủy thường được sử dụng, sáo trúc với âm thanh du dương, huyền ảo mà nó phát ra có khả năng điều hòa không khí ngột ngạt, căng thẳng, tránh những lời nói sát thương lẫn nhau trong gia đình và cuộc sống vợ chồng. Vị trí thích hợp nhất để đặt sáo trúc trong nhà là hướng chính nam sẽ có tác dụng giảm bớt những xung đột cãi cọ không mong muốn.

Trưng mèo thần tài thế nào để hút nhiều tiền bạc
Trưng mèo thần tài thế nào để hút nhiều tiền bạc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mèo Thần Tài còn được gọi là mèo chiêu tài. Trong phong thủy, mèo là linh thú cát tường, có thể hóa giải sát khí nhờ linh lực của nó.
8 vị trí cấm kỵ đặt bàn học để trẻ tập trung học hành
8 vị trí cấm kỵ đặt bàn học để trẻ tập trung học hành
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vị trí đặt bàn học ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chú tâm vào bài vở của trẻ nhỏ.
8 lý do khiến người Bhutan hạnh phúc nhất thế giới
8 lý do khiến người Bhutan hạnh phúc nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có một nơi không nhiều thiết bị hiện đại, không là quốc gia mạnh mẽ nhất nhưng lại được mệnh danh là nơi hạnh phúc nhất thế gian.
10 “tuyệt chiêu ứng xử” cho nhân viên mới vào công ty
10 “tuyệt chiêu ứng xử” cho nhân viên mới vào công ty
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, vì thế, bạn hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói với đồng nghiệp mới trong ngày đầu tiên đi làm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu