Cháu 17 tháng tuổi chết đuối, ông ngoại uống thuốc tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do có khách đến chơi, ông D. sơ ý đã không khóa cổng nên cháu ngoại 17 tháng đi ra ao chơi và không may rớt xuống, chết đuối thương tâm.

Báo Người Lao Động đưa tin, sáng nay (14-5), ông Nguyễn Văn Hồng, Chủ tịch UBND xã Hoằng Khánh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 cháu bé 17 tháng tuổi tử vong, người ông sau đó đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Thông tin ban đầu, vụ việc đau lòng xảy ra vào 18 giờ ngày 11-5. Cháu M.H.D. (17 tháng tuổi) được bố mẹ gửi ở nhà ông bà ngoại ở làng Kênh Thôn, xã Hoằng Khánh. Trong lúc trông cháu, do có khách vào nhà nên ông N.V.D. (54 tuổi) đã sơ suất để cháu chơi phía ngoài nên cháu D. đi ra ao chơi và rớt xuống ao sâu dẫn tới chết đuối thương tâm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa - Nguồn Internet.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, ông D. đau lòng và cho rằng do lỗi của mình mà cháu chết oan ức nên đã đi mua thuốc diệt cỏ về tự tử.  Tuy nhiên được mọi người phát hiện, can ngăn kịp thời nên ông D. đã không uống.

Đến sáng ngày 12-5, ông D. lại lấy thuốc diệt cỏ ra uống. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tuy nhiên do lượng thuốc độc ngấm vào cơ thể quá nhiều, nên chiều tối ngày 13-5, ông D. được bệnh viện trả về do sức khỏe quá yếu và có nguy cơ tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến làm việc và chia buồn cùng gia đình.

Trước đó, tại Thanh Hóa xảy ra vụ việc Ông nội lao xuống sông cứu cháu đuối nước, cả hai ông cháu tử vong thương tâm.

Theo Báo điện tử Daidoanket, vào sáng 8-5, ông Trương Văn Ngân (SN 1960), trú tại xóm Phú Thiện, xã Các Sơn, huyện Tĩnh Gia cùng vợ ra sông gần nhà để mò cua, bắt ốc. Vì nhà đi vắng hết, không có người trông cháu nên ông Ngân và vợ đã đưa theo cháu nội là Trương Ánh Nguyệt (SN 2008) đi cùng.

Mô tả ảnh.
Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Tĩnh Gia tới thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân.

Trong lúc hai ông bà xuống sông bắt cá, cháu Nguyệt chơi ở trên bờ, không may bị trượt chân rơi xuống khu vực nước sâu của con sông nơi cả hai ông bà đang bắt cá. Thấy cháu mình trượt chân ngã, ngay lập tức, ông Ngân lao xuống nước cứu cháu mình.

Không may, cả hai ông cháu đã trượt vào khu vực nước sâu nên cùng bị chìm trong dòng nước dữ. Quá hoảng hốt ở trên bờ, vợ ông Ngân đã tri hô, tìm người tới giúp đỡ.

Mặc dù người dân đã tới hiện trường, lao xuống sông cứu hai ông cháu nhưng khi đưa được lên bờ để đưa đi cấp cứu thì cả ông Ngân và cháu Nguyệt đều đã tử vong do ngạt nước.

Tình tiết mới nhất trong phiên tòa lần 2 xét xử Minh Béo
Tình tiết mới nhất trong phiên tòa lần 2 xét xử Minh Béo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để có thời gian thu thập bằng chứng giúp Minh Béo trắng án, luật sư Mia Yamamoto đã xin Chánh án rời ngày thương lượng sang 27-5.
Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi ở bệnh viện kèm 1,5 triệu đồng
Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi ở bệnh viện kèm 1,5 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con được hai ngày, một người mẹ trẻ bỏ lại đứa bé tại bệnh viện cùng đồ đạc và 1,5 triệu đồng rồi bỏ đi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn