Thương tâm: Hai chị em đi chơi bị đuối nước t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chơi, cả hai chị em trong một gia đình bị đuối nước t.ử v.ong rất thương tâm.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 29/7, ở xã An Phú, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Cả 2 cháu đều sinh sống tại thôn Xuân Dương, Xã Thanh Lương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, đi chơi không may bị đuối nước dẫn đến tử vong rất thương tâm.

Thiếu tá – Nguyễn Đức Huyên – Trưởng Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình vừa xác nhận, hai cháu bị đuối nước tên H. và N. một cháu 12 tuổi, cháu còn lại 15 tuổi, ở địa bàn của huyện là chị em sinh sống trong một gia đình trong lúc đi chơi thì bị đuối nước ở khu vực xã An Phú, Mỹ Đức, Hà Nội dẫn đến tử vong.

me
Ảnh minh họa.

Theo thiếu tá Huyên, đến lúc này gia đình 2 cháu bé đã làm các thủ tục cần thiết để đưa thi thể của các cháu về quê và tiến hành làm lễ an tang theo quy định của đị phương.

Vào hồi tháng tư cũng có trường hợp tương tự, ngày 17-4, tin từ UBND huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, khoảng 15 giờ ngày 16-4, tại xã Minh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm làm 1 em bị chết, 1 em đang cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới.

Theo đó, vào thời điểm trên em Thái Thị Liên, 9 tuổi, đang đị bắt ốc tại khu vực thác Doong trên địa bàn xã Minh Hóa thì em trai là Thái Văn Linh, 7 tuổi, đi chơi cùng chị. Khi chị gái đang bắt ốc ven suối, em Linh không may trượt chân rơi xuống suối và bị dòng nước cuốn trôi.

Thấy vậy, em Liên liền bơi ra cứu em trai nhưng cả hai đều bị dòng nước cuốn ra xa bờ. Đến lúc được mọi người phát hiện và ứng cứu thì em Liên đã tử vong, còn em Linh được chuyển vào cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa trong tình trạng hôn mê sâu, mạch không, huyết áp không.

Ngay sau đó, em Linh tiếp tục được chuyển về điều trị và chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới. Tuy nhiên, theo các bác sỹ thì tình trạng em Linh rất nguy kịch vì thiếu ôxy não do ở lâu dưới nước.

Được biết, hai em Thái Thị Liên và Thái Văn Linh là con của vợ chồng anh Thái Văn Nông và chị Trương Thị Nhung làm nghề thợ xây ở thôn Tân Trung, xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa.

Ngay sau vụ việc xảy ra, chính quyền huyện Minh Hóa đã nhanh chóng đến thăm và hỗ trợ ban đầu để chia sẻ với nỗi đau và sự khó khăn của gia đình.

Điểm tin ngày 29/7: Bão số 1 vừa tan, áp thấp nhiệt đới lại tới
Điểm tin ngày 29/7: Bão số 1 vừa tan, áp thấp nhiệt đới lại tới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngay sau khi bão số 1 vừa tan, một áp thấp nhiệt đới đang xuất hiện trên vùng biển phía Đông miền Trung Philippines, có khả năng mạnh lên thành b
Tin phụ nữ 28/7: Bão số 1 đã làm 3 người chết, 11 người bị thương
Tin phụ nữ 28/7: Bão số 1 đã làm 3 người chết, 11 người bị thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn cho biết, mưa bão số 1 đã làm 3 người chết, 11 người bị thương và trên 32.000 cây xanh bị bật gốc, gãy đổ.
Tin phụ nữ 29/7: Sát hại rồi cướp tài sản bạn gái vì đòi chia tay
Tin phụ nữ 29/7: Sát hại rồi cướp tài sản bạn gái vì đòi chia tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau cuộc "yêu" cuồng nhiệt, nghe bạn gái nói có bạn trai mới, Thanh đã sát hại bạn gái rồi cướp tài sản trước khi phi tang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link