6 thực phẩm rẻ bèo giúp bổ sung collagen, vitamin C cho phụ nữ khiến da láng mịn, phòng ngừa bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Thành phần vitamin C, collagen giúp bảo vệ sức khỏe, chống lại quá trình oxy hóa giúp bạn có một làn da trơn láng.

Bắp cải

Trong thành phần của bắp cải chứa nhiều vitamin A, C, E, giúp chống lại quá trình oxy hóa tốt cho sức khỏe. Đồng thời, bắp cải còn chứa nhiều collagen giúp cho làn da của bạn trở nên láng mịn, ít nếp nhăn, và không bị mụn.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết quả bơ rất tốt cho sức khỏe cũng như chăm sóc da tự nhiên. Chúng rất giàu vitamin E, giúp chống lại các gốc tự do, đặc biệt là ở da. Chúng cũng cung cấp axit béo omega-3, giúp tăng sản xuất collagen.

Bắp cải giàu vitamin collagen tốt cho sức khỏe của bạn

Bắp cải giàu vitamin collagen tốt cho sức khỏe của bạn

Trong thành phần của cá chứa Axit béo omega-3 rất quan trọng để duy trì sức đề kháng, và giúp làn da khỏe mạnh, và cá được nạp vào cơ thể - đặc biệt là cá ngừ và cá hồi. Các tế bào da của chúng ta được bao quanh bởi lớp màng bảo vệ, chất béo và omega-3 rất cần thiết để hỗ trợ các tế bào này.

Đậu

Các loại đậu được biết đến là một nguồn protein tốt, nhưng chúng cũng rất giàu polyphenol - chất chống oxy hóa giúp phòng ngừa bệnh tật. Đồng thời, chúng còn igups  bảo vệ da, dẫn đến làm chậm quá trình mất collagen, đặc biệt là các loại đậu khô. Đậu nành có chứa axit hyaluronic có tác dụng giữ cho làn da của bạn ngậm nước, căng mọng và săn chắc. Và khi da được dưỡng ẩm tốt, việc ngăn ngừa các nếp nhăn trên da hiệu quả.

Vitamin C tốt cho sức đề kháng

Vitamin C tốt cho sức đề kháng

Cà rốt

Cà rốt là thực phẩm giúp bổ sung vitamin A, C tốt cho mắt của bạn. Bên cạnh đó, chúng cũng là chất chống lại mụn trứng cá tuyệt vời, cà rốt còn là chất tăng cường collagen tuyệt vời với hàm lượng vitamin A cao. Cà rốt làm tăng độ đàn hồi của da, giúp khôi phục collagen một cách tự nhiên.

Cam quýt

Với nhứng trái cây nhiều vitamin C như cam quýt giúp tăng cường sức đề kháng phòng ngừa bệnh tật. Thì chúng còn giúp bảo vệ làn da của chúng ta. Vitamin C giúp trị mụn trứng cá đến điều trị vết thâm, chúng chắc chắn sẽ giải quyết được hầu hết mọi vấn đề về da, bao gồm cả việc giảm collagen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link